Học sinh lớp 5 tử vong sau khi bị giáo viên phạt đánh, quỳ

Một học sinh lớp 5 ở Trung Quốc đã tử vong sau khi bị giáo viên đánh 4 phát vào lòng bàn tay và phạt quỳ trong 5 phút.
Theo China Daily, vụ việc học sinh lớp 5 tử vong sau khi bị giáo viên phạt xảy ra tại một trường tiểu học ở Thương Khê, Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Tân Hoa Xã đưa tin, giáo viên Toán họ Wang đã phạt 8 học sinh vào sáng 10/9, trong đó nữ sinh Zhang bị phạt đánh 4 roi vào lòng bàn tay và quỳ trong 5 phút.
Hoc sinh lop 5 tu vong sau khi bi giao vien phat danh, quy
Bên trong một lớp học ở Hong Kong, Trung Quốc. Ảnh: THX. 
Zhang cảm thấy chóng mặt sau đó, được bà nội và giáo viên đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên, nữ sinh này đã tử vong vào khoảng 15h30 chiều cùng ngày.
Các chuyên gia y tế không phát hiện vết thương nào trên cơ thể của Zhang. Cảnh sát đang mở cuộc điều tra về cái chết của nữ sinh lớp 5 này.
Bà nội của Zhang, Yang Juqing, cho biết Zhang có một người em sinh đôi học cùng lớp. Người em nói với bà rằng Zhang gần như sắp ngất xỉu trong lúc chịu phạt.
Sau khi bị cô giáo phạt, Zhang được các bạn đưa về chỗ ngồi. Khoảng 11h09, Yang nhận được cuộc gọi từ giáo viên Wang, nói bà đến đưa Zhang về nhà.

Mời độc giả xem thêm video: Kỳ lạ ngôi trường chỉ có duy nhất 1 học sinh ở Trung Quốc (Nguồn video: VTC14)

Bà Yang chia sẻ: "Khi tôi đến trường, Zhang đã không thể nói hay mở mắt. Cháu được đưa tới viện cấp cứu nhưng không qua khỏi".
Bà Yang cho biết thêm, Zhang từng nói rằng sợ giáo viên dạy Toán vì Wang thường đánh học sinh.
Chính quyền Thương Khê đã thành lập một đội điều tra đặc biệt. Trong khi đó, giáo viên Wang bị đình chỉ công tác và hiệu trưởng nhà trường, họ Yan, cũng đang bị điều tra.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN