Hé lộ danh tính những người mua dâm bé gái 14 tuổi giá 25 triệu đồng

Bước đầu, nhóm đối tượng khai khi bé gái 14 tuổi được bạn dẫn đến chơi thì môi giới bán dâm cho người đàn ông với giá 25 triệu đồng. Người bạn của nạn nhân được trả công 3 triệu đồng.
Liên quan đến vụ “Bé gái 14 tuổi bán dâm cho nhiều đàn ông với giá 25 triệu đồng” như đã thông tin, Công an tỉnh Hà Nam đã làm sáng tỏ nhiều tình tiết trong đường dây mối giới bán dâm trẻ vị thành niên.

Nhóm đối tượng bị tạm giữ gồm: Nguyễn Văn Minh (27 tuổi, ngụ TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam), Trương Thị Linh H. (15 tuổi, trú TP.Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình), Mai Nguyễn Quỳnh Anh (17 tuổi, trú xã Phù Vân, TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm trẻ vị thành niên”.

Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Trương Thị Linh H. có quen biết với Minh. Trong một số lần nói chuyện thì Minh nói nếu Trương Thị Linh H. giới thiệu cho mình các cô gái mới lớn bán dâm thì sẽ được nhận 3 triệu đồng/người.

Trương Thị Linh H. có quen biết với bé Ng.Ng.H. (14 tuổi, ngụ tỉnh Hà Nam). Đầu tháng 9/2019, Trương Thị Linh H. rủ bé Ng.Ng.H. lên TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam chơi. Qua trò chuyện, Trương Thị Linh H. dụ bé Ng.Ng.H. bán dâm thì bé đồng ý.
He lo danh tinh nhung nguoi mua dam be gai 14 tuoi gia 25 trieu dong
 Đường dây môi giới mại dâm bị triệt phá

Ngày 6/9, Minh đã cùng Quỳnh Anh môi giới để Phạm Văn T. (41 tuổi, ngụ tỉnh Hà Nam) mua dâm bé Ng.Ng.H.. Sau đó, bé Ng.Ng.H. và Phạm Văn T. có mặt ở phòng 501 khách sạn Inco, phường Hai Bà Trưng, TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam để mua bán dâm với số tiền là 25 triệu đồng.

Ngày 7/9, Minh đã môi giới để Nguyễn Văn Tr. (38 tuổi), Vũ Xuân V. (38 tuổi, cùng ngụ tỉnh Hà Nam) mua dâm bé Ng.Ng.H, Trương Thị Linh H.. Sau đó, cả 4 gặp nhau ở khách sạn Bình Minh thuộc thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam để thuê phòng mua bán dâm.

Từ ngày 7/9 đến ngày 8/9, 2 cặp nam nữ mua bán dâm tại khách sạn này với tổng số tiền là 39 triệu đồng.

Sau khi bé Ng.Ng.H. về nhà thì người mẹ bé phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ nên gặng hỏi. Bé gái đã kể lại toàn bộ sự việc và gia đình dắt tới công an tố cáo.

Công an đã lấy lời khai bé Ng.Ng.H. dưới sự giám hộ của gia đình và trưng cầu giám định pháp y. Đồng thời, công an mời các đối tượng có liên quan về làm việc và có khai báo như trên.

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN