Hàng trăm thanh thiếu niên thác loạn, chơi ma túy trong bar ở Bình Dương

Cảnh sát ập vào quán bar Ozone ở Bình Dương phát hiện bên trong có hàng trăm người đang tụ tập nhảy nhót, quay cuồng theo tiếng nhạc lớn.

0h ngày 22/9, Đội Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội phối hợp với Đội Cảnh sát ma túy và các đội nghiệp vụ Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai ập vào bar Ozone (đặt tại tầng 4 khách sạn Central Park).

Khi ập vào quán bar, cảnh sát sát phát hiện bên trong có hàng trăm thanh thiếu niên đang tụ tập nhảy nhót, quay cuồng theo tiếng nhạc lớn.

Nhiều người tìm cách thoát ra ngoài nhưng bị lượng lượng chức năng phong tỏa.

Hang tram thanh thieu nien thac loan, choi ma tuy trong bar o Binh Duong
Cảnh sát ập vào quán bar kiểm tra. 

Lúc này, trong bar có rất nhiều gói bột màu trắng và viên nén màu hồng (không còn nguyên) được các dân chơi vứt vương vãi xuống nền nhà.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản, đưa hơn 250 người về trụ sở công an làm việc. Test nhanh, cho thấy 145 người đã dương tính với ma túy. Công an đang tiếp tục xác minh, sàng lọc để làm rõ, xử lý.

Thời điểm kiểm tra, đại diện bar chưa xuất trình được giấy tờ, hồ sơ pháp lý, 84 nhân viên làm việc tại đây không xuất trình được hợp đồng lao động. Tại quán, có 125 chai rượu ngoại không có hóa đơn, chứng từ.

Gia Lai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN