Hai nữ nhân viên kích dục cho khách trong tiệm massage giữa mùa dịch COVID-19

Kiểm tra cơ sở massage Relax One trong mùa dịch COVID-19, công an bắt quả tang 2 nữ nhân viên đang kích dục cho 2 khách nam.

Ngày 3/4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý với cơ sở massage Relax One ở phường Long Bình Tân, TP.Biên Hoà để nữ nhân viên hoạt động kích dục cho khách.

Theo điều tra, khoảng 14h20 ngày 2/4, trinh sát Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành kiểm tra hành chính với cơ sở massage Relax One do Đỗ Viết Dương (SN 1994, ngụ tỉnh Thanh Hoá) làm chủ.

Hai nu nhan vien kich duc cho khach trong tiem massage giua mua dich COVID-19
 Hai nữ nhân viên kích dục cho khách.

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện có 2 phòng có 2 nữ nhân viên đang kích dục cho 2 khách nam. Bên cạnh đó, công an còn phát hiện 4 nhân viên nữ ăn mặc hở hang chờ tiếp khách.

Qua làm việc, Dương khai nhận cơ sở có 2 gói kích dục cho khách là 200 ngàn đồng và 400 ngàn đồng. Nhân viên phục vụ cho khách sẽ được bo bằng số tiền ứng với từng gói và phải trích lại 10% cho cơ sơ tương ứng 20-40 ngàn đồng/lượt/người.

Mỗi ngày, cơ sở có khoảng 15-20 khách tới để kích dục.  6 nhân viên nữ nơi Dương làm chủ ăn ở và sinh hoạt trên tầng 2, 4 của toà nhà. Công an đã tiến hành lập biên và đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN