Giận người yêu, trai trẻ tự đâm vào ngực tới tử vong

 Theo các nhân chứng, trước khi rút dao tự đâm vào ngực mình nhiều nhát tới tử vong, người thanh niên tên N. có xảy ra tranh cãi gay gắt với người phụ nữ khác từng sống với nhau như vợ chồng.
Theo tờ Infonet, đến sáng nay, cơ quan CSĐT Quận 9, TP.HCM vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân tử vong của anh P.Q.V.H.N (30 tuổi, ngụ phường Phước Bình, Quận 9).
Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an cho biết, khoảng trưa ngày 10/2, anh N. có đến tiệm làm tóc trên đường Nam Hoà, phường Phước Long A, quận 9 để tìm chị X, người từng chung sống như vợ chồng với N. để nói chuyện.
 Ảnh minh họa.
Hai người sau đó xảy ra cãi vã to tiếng và rất bất ngờ anh N. tự rút dao đâm vào ngực mình nhiều nhát. Dù được người dân nhanh chóng đưa đi bệnh viện thế nhưng anh N. sau đó tử vong do vết thương quá nặng.
Trong lúc nói chuyện, giữa N. và chị X. xảy ra cự cãi, bất ngờ anh N. rút dao tự đâm vào ngực mình nhiều nhát. Dù được những người có mặt tại tiệm tóc đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng anh N. đã không qua khỏi.
Nguyên nhân ban đầu vụ việc, theo cơ quan CSĐT quận 9 là do mâu thuẫn tình cảm. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, anh N. từng phải ngồi tù, khi trở về thì bị chị X. lánh mặt. N. tới tiệm hớt tóc vào buổi trưa định mệnh nhằm níu kéo tình cảm.
P.H

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN