Gia đình nữ sinh xinh đẹp nhảy cầu tự tử phủ nhận tin cô gái có thai

Đến chiều 15/8, sau gần một ngày nữ sinh Nguyễn T.H. (SN 2001, trú tại Q.Long Biên, Hà Nội) nhảy cầu Vĩnh Tuy, các lực lượng chức năng và người nhà vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.
 
Với hy vọng tìm kiếm được H., người thân còn in tờ rơi phát dọc theo bờ sông với hy vọng sớm tìm được nạn nhân.
Nói về cháu của mình, bà ngoại của H. cho biết, ở nhà H. ngoan hoãn, hiền lành và học ngoại ngữ rất giỏi. H. vừa thi đại học và đỗ vào trường Đại học Ngoại ngữ.
"Cháu chưa kịp chuẩn bị nhập học thì lại xảy ra sự việc đau lòng trên. Buổi sáng cháu vẫn bình thường, ở nhà còn trò chuyện vui vẻ với mọi người. Đến chiều tối cháu lấy xe máy đi sang nhà bạn ăn rằm, tối thì gia đình nhận được điện thoại thông báo cháu nhảy cầu", bà ngoại H. kể.
Gia dinh nu sinh xinh dep nhay cau tu tu phu nhan tin co gai co thai
 Nữ sinh H. được nhận xét là học giỏi, có ngoại hình xinh xắn.
Sau khi nhận được tin báo, gia đình bà đã đến hiện trường nhận lại điện thoại, xe máy, đôi dép và toàn bộ giấy tờ, tài sản của cháu gái. Tuy nhiên, có thông tin nói H. có để lại bức thư tuyệt mệnh nhưng gia đình không thấy.
Tại hiện trường, người thân của H. có gặp người phụ nữ được xác định là mẹ của bạn trai H. Người này cho biết, tối cùng ngày, nữ sinh qua nhà bà ăn cơm. Không biết giữa H. và con bà có chuyện gì hay không, nhưng H. đã lấy xe máy bỏ về.
Trước thông tin cho rằng, H. có bầu, gia đình ngăn cản không cho H. và bạn trai lấy nhau dẫn đến sự việc đau lòng trên thì bà ngoại H. cho biết, gia đình bà chưa biết mặt bạn trai H. và H. cũng chưa đưa về nhà giới thiệu, chỉ biết gia đình bạn trai H. quê ở Hà Nam và lên Hà Nội làm ăn.
Bà ngoại H. cũng phủ nhận thông tin H. có bầu. Bà nói rằng, giữa lúc này gia đình bà đang rất bối rối lại có những thông tin không chính xác khiến gia đình càng thêm mệt mỏi.
"Gia đình tôi chỉ biết cháu gái tôi sang nhà bạn trai học cùng trường ăn cơm. Giữa 2 người chắc xảy ra mâu thuẫn nên cháu tôi bỏ về. Khi cháu tôi bỏ về, bạn trai và mẹ cậu ấy có theo sau nhưng khi cháu nhảy cầu không ngăn kịp. Sau khi xảy ra sự việc, người nhà tôi bức xúc có đánh cậu ấy mấy cái. Sau đó, nam thanh niên kia cùng mẹ đi mất", người thân của H. cho hay.
H. vừa học xong cấp 3 nên mới đây cô gái đã xin đi bán quần áo để kiếm thêm thu nhập. Chiều 14-8, H. xin phép bố đi làm đến đêm thì xảy ra sự việc.
Người bố đau khổ thừa nhận con gái anh và bạn trai học cùng lớp cấp 3 có quan hệ yêu đương một thời gian.
Theo Đoàn Tuấn/CATPHCM

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN