Nữ sinh nhảy cầu tự tử sau khi bị hiếp dâm: Lời khai nghi can

Lời khai ban đầu của nghi can vụ nữ sinh nhảy cầu tự tử sau khi bị hiếp dâm ở Bắc Ninh cho biết, nghi can định quan hệ tình dục với nữ sinh nhưng nữ sinh kháng cự, nghi can vẫn dùng tay sờ soạng vào các bộ phận nhạy cảm.
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh nhảy cầu tự tử sau khi bị hiếp dâm xảy ra ở Bắc Ninh, tại cơ quan công an, nghi phạm Vũ Văn Hiếu (SN 1995, ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh) đã có những khai nhận bước đầu.
Theo đó, chiều ngày 14/4/2019, Hiếu đi ăn hội cùng bạn bè tại thôn Đồng Ngữ (xã Ngũ Thái) và gặp Nguyễn Thị V.A (SN 2001 ở thôn Công Hà, xã Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh, học sinh lớp 12A9 trường THPT Thuận Thành số 2). Trước đó, Hiếu và V.A có quen biết nhau từ mối quan hệ của chị họ V.A lấy anh ruột Hiếu.
Sau đó, Vũ Văn Hiếu đã chở V.A. về đến đoạn cánh đồng thôn Ngọc Tỉnh, xã Song Liễu. Tại đấy, Hiếu và V.A có đỗ lại ôm và hôn nhau. Sau đó Hiếu rủ V.A. đi uống nước và được nữ sinh này đồng ý.
Nu sinh nhay cau tu tu sau khi bi hiep dam: Loi khai nghi can
Hiện trường lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nữ sinh. 
Trên đường đi, Hiếu nảy sinh ý định đưa V.A. vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục với nữ sinh. Do vậy, khoảng 22 giờ Hiếu điều khiển xe đèo V.A. đi đến nhà nghỉ Bắc Hà ở thôn Đa Tiện (xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành) thuê phòng.
Khi vào phòng 205, Hiếu dùng tay trái kéo vai và đè V.A nằm ngửa xuống giường, cởi quần dài đang mặc của Hiếu ra để quan hệ tình dục với cô gái. Tuy nhiên, V.A không đồng ý nên đã chống cự nhiều lần và hất tay của Hiếu ra nhưng Hiếu vẫn dùng tay sờ soạng vào các bộ phận nhạy cảm của nữ sinh mặc cho cô gái òa khóc.
Lúc này V.A đã nhắn tin cho bạn là Nguyễn Văn Quân (SN 1997, thôn Công Hà, xã Hà Mãn) đến cứu. Nhận tin nhắn của V.A, Quân và và anh Tạ Thành Dương, sinh năm 1997 và anh Trương Trung Thành, sinh năm 1996 đều ở thôn Công Hà (đều là bạn của V. A.) đến nhà nghỉ.
Tại đây, Quân cùng chủ nhà nghỉ Bắc Hà chạy lên phòng của V.A, đạp cửa vào nhưng lại đạp cửa nhầm phòng bên. Trước đó, khi phát hiện có người lên phòng, Hiếu sợ quá nên mặc quần và chạy lên tầng thượng của nhà nghỉ. Sau đó, Hiếu gọi bạn đến đưa về. Khi Quân đang đứng trước cửa nhà nghỉ xem Hiếu chạy đi đâu thì khoảng 20 phút sau, thấy xe taxi đón Hiếu.
Sau đó, cả hai nhóm vào quán nước gần đó nói chuyện. Tại đây, Quân định đánh thì Hiếu xin lỗi V.A, V.A đứng dậy cầm cốc nước hắt vào mặt Hiếu, ném cốc vào gáy rồi chửi bới Hiếu. Sau đó, tất cả ra về.
Do cảm thấy xấu hổ và uất ức nên V. A. có nhắn tin cho bạn bè nói về việc bị Hiếu cưỡng bức nên không muốn sống và sẽ nhảy cầu tự tử. Khoảng 7h50 phút ngày 15/4/2019, cháu nữ sinh này đã đứng trên lan can cầu Hồ rồi nhảy xuống sông Đuống tự tử.
Ngay khi xảy ra sự việc, khoảng 8h10 ngày 15/04/2019, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại cầu Hồ thuộc thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) có 1 nữ sinh nhảy cầu xuống sông Đuống tự tử.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành đã ra Quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu về hành vi “Hiếp dâm” quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015 và đang tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ vụ nữ sinh nhảy cầu sau khi bị hiếp dâm.
Hải Ninh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN