Đột kích quán Karaoke XMEN phát hiện 45 đối tượng dương tính ma túy

Lực lượng công an đã kiểm tra quán Karaoke XMEN phát hiện hàng chục đối tượng nghi đang sử dụng trái phép chất ma túy trong các phòng hát VIP.
Ngày 8/4, Văn phòng Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, khoảng 0h30 ngày 7/4, đơn vị đã phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện tại quán Karaoke XMEN trên địa bàn thôn Hồng Thái (xã Đông Kết, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) có hàng chục đối tượng nghi đang sử dụng trái phép chất ma túy trong các phòng hát VIP, bật nhạc to để bay lắc.
Quá trình kiểm tra, lực lượng công an phát hiện tại các phòng vip 86 - tầng 5, vip 401- tầng 4, vip 302- tầng 3, vip 202 – tầng 2, mỗi phòng có hàng chục đối tượng nghi đang sử dụng trái phép chất ma túy.
Dot kich quan Karaoke XMEN phat hien 45 doi tuong duong tinh ma tuy
Lực lượng công an đã kiểm tra quán Karaoke XMEN phát hiện hàng chục đối tượng nghi đang sử dụng trái phép chất ma túy trong các phòng hát VIP. 
Cơ quan công an phát hiện thu giữ nhiều đồ vật liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy trong đó, có một số túi nilon màu trắng, bên trong có các cục tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, một túi nilon trắng bên trong có các viên nén hình trụ tròn màu xanh.
Ngoài ra, công an cũng phát hiện trên người một số đối tượng có các viên nén màu hồng không rõ hình, một số viên nén hình trụ tròn màu cam nghi là ma túy tổng hợp và các túi nilon bên trong chứa chất kết tinh màu trắng nghi là ma túy tổng hợp.
Khi phát hiện lực lượng công an, các đối tượng đã bỏ chạy nhưng lực lượng công an đã khống chế hơn 70 đối tượng đưa về trụ sở làm việc. Qua mẫu test nhanh cho kết quả bước đầu, có 45 đối tượng dương tính với ma túy tại quán Karaoke Xmen. Các đối tượng đều có tuổi đời từ 19 đến 25 tuổi, một số ở độ tuổi gần 40. Trong số trên có 20 đối tượng là nữ, có độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi.
Dot kich quan Karaoke XMEN phat hien 45 doi tuong duong tinh ma tuy-Hinh-2
 Các đối tượng tại cơ quan công an.
Hiện nay, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt giữ các đối tượng trên cùng toàn bộ các tang chứng, vật chứng liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy tại Karaoke Xmen.
Đồng thời lực lượng Công an tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.
Hải Ninh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN