Xót thương cảnh người cha cõng con mưu sinh ở công trường

Dưới trời nắng nóng, hình ảnh người cha cõng con mưu sinh tại công trường khiến CĐM phải rớt nước mắt thương cảm.
  • Xot thuong canh nguoi cha cong con muu sinh o cong truong
    Mới đây trên MXH, những hình ảnh cùng dòng cảm xúc chia sẻ về cuộc sống của người cha cõng con mưu sinh trong nghề bóc vác lấy đi không ít nước mắt của CĐM.
  • Xot thuong canh nguoi cha cong con muu sinh o cong truong-Hinh-2
    Vì nỗi lo cơm áo gạo tiền hàng ngày, người cha nghèo phải cõng đứa con thơ còn tuổi ăn, tuổi ngủ trên lưng để bán mồ hôi, công sức trên công trường đầy đất đá, bụi bặm và cái nắng chói chang.
  • Xot thuong canh nguoi cha cong con muu sinh o cong truong-Hinh-3
    Đây là hình ảnh được đăng tải từ một cá nhân có trang Facebook là T.M.D.V đi kèm với những dòng status trải lòng về hoàn cảnh của người cha đơn thân trong hoàn cảnh "gà trống nuôi con".
  • Xot thuong canh nguoi cha cong con muu sinh o cong truong-Hinh-4
    Giữa thời tiết nóng bức, thế mà người đàn ông với thân hình nhỏ nhắn gầy gò, bận trên người bộ quần áo đã bạc màu trên lưng địu đứa con nhỏ cần mẫn làm việc. Em còn bé ngủ say sưa, ngoan ngoãn nằm yên trên lưng.
  • Xot thuong canh nguoi cha cong con muu sinh o cong truong-Hinh-5
    Theo thông tin người chả kể lại cũng vì hoàn cảnh quá nghèo mà người mẹ vô tâm ngoảnh mặt bước đi để lại cha con anh mong thoát kiếp nghèo hèn. Tương lai vẫn còn rất nhiều khó khăn mà bố con anh phải trải qua, mong anh luôn giữ được sức khỏe tốt để kiếm tiền vun đắp cho cuộc sống.
  • Xot thuong canh nguoi cha cong con muu sinh o cong truong-Hinh-6
    Trước đó, đã có rất nhiều những hình ảnh về cha cõng con mưu sinh đã được CĐM ghi lại và nhận được không ít sự giúp đỡ của những "Mạnh Thường Quân".
  • Xot thuong canh nguoi cha cong con muu sinh o cong truong-Hinh-7
    Hình ảnh cha cõng con mưu sinh đã gây xúc động mạnh trong cộng đồng mạng. Nhiều bình luận để lại bày tỏ sự cảm thông, thán phục trước nghị lực phi thường của người cha.
  • Xot thuong canh nguoi cha cong con muu sinh o cong truong-Hinh-8
    Người cha ấy vẫn luôn bên con, chăm sóc con, dù nghèo đói, dù mình không có thời gian nghỉ ngơi nhưng vẫn cố gắng giữ cho con một giấc ngủ yên.
  • Xot thuong canh nguoi cha cong con muu sinh o cong truong-Hinh-9
    Thế mới thấy tình cảm cha con thiêng liêng và cao cả đến thế nào. Dù nghèo khó nhưng họ vẫn luôn làm những điều tốt nhất cho đứa con của mình.
  • Xot thuong canh nguoi cha cong con muu sinh o cong truong-Hinh-10
    Người cha nghèo cõng con sau lưng đi nhặt rác hàng đêm.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN