Cô gái vừa lái ô tô vừa đánh võng, la hét đòi đâm chết công an

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một cô gái vừa lái xe với tốc độ cao, vừa khóc khiến dân mạng phẫn nộ.

Theo clip đăng tải, vụ việc xảy ra vào tối 16/12 trên khu vực cầu Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo người đăng tải clip, người phụ nữ này lái xe trong tình trạng xay sỉn, đánh võng lạng lách ngay trên cầu, vừa khóc và la hét "nhìn thấy chị chưa, thấy chị kinh chưa, chị là công an đây".

Co gai vua lai o to vua danh vong, la het doi dam chet cong an
Người phụ nữ vừa lái xe vừa la hét gây nguy hiểm cho người đi đường. Ảnh cắt từ clip. 
Người phụ nữ này vừa live streams trên Facebook, vừa lái xe và còn đòi đâm hết những ai cản đường. Cô gào thét thách thức cơ quan công an: "Giờ mà công an chặn xe là tao đâm chết luôn".
Người phụ nữ này còn thách thức: "Không đứa nào tai nạn để tao đền bù chúng mày thế, 500 triệu, 1 tỷ chứ gì, tai nạn đi tao đền bù, đâm hộ tao cái.Kiểu gì hôm nay cũng có đứa gặp tai nạn, để tao cho chúng mày một ít tiền, vì chúng mày thèm tiền mà".
Được biết theo thông tin từ người đăng tải clip, người phụ nữ trên chính là Đỗ Thị Kim Ngân, hay còn gọi là Ngân Gốm, một bà mẹ đơn thân sống ở Bát Tràng, Hà Nội.
Trước đây Ngân Gốm từng bị cộng đồng mạng bóc phốt lừa đảo, vì cô đã tung tin thất thiệt nhằm dìm hàng đối thủ.
Co gai vua lai o to vua danh vong, la het doi dam chet cong an-Hinh-2
Người phụ nữ này còn live stream ngay trong lúc lái xe. Ảnh cắt từ clip. 
Không những vậy, vào tháng 6/2018, Ngân Gốm còn gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng khi lái xe ra giữa đường phố thị trấn SaPa (Lào Cai) để "ăn vạ" và chống đối lực lượng CSGT gây bức xúc dư luận.
Người này tự cho mình là giống Chí Phèo - một nhân vật "kinh điển" trong tác phẩm Chí Phèo của nhà văn Nam Cao với tính cách chuyên rạch mặt ăn vạ thiên hạ.

Ngân Gốm còn thách thức: "Chỉ cần một lời chửi thật hay, ai chửi sẽ được tặng ngay 500 nghìn đồng. Càng chửi nhiều để thật cay đắng, để vươn lên số phận. Lấy động lực để phấn đấu, chị sẽ kiếm nhiều tiền để trả tiền chửi cho...vì chị rất giàu".

Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người lúc đầu cảm thấy lo sợ cho nhiều người đi đường xung quanh, không may phải rước họa oan vì người phụ nữ vừa lái xe vừa xay xỉn này.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN