Cô gái 23 tuổi cầm đầu đường dây mại dâm qua Zalo có hơn 250 thành viên khai gì?

“Tú bà” 23 tuổi khai nhận thành lập 2 nhóm kín trên mạng xã hội Zalo với hơn 250 thành viên để môi giới cho các cô gái bán dâm với giá 2-4 triệu đồng/lượt.
Ngày 15/1, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Thị Kim Nguyên (23 tuổi, ngụ tỉnh An Giang ) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.
Co gai 23 tuoi cam dau duong day mai dam qua Zalo co hon 250 thanh vien khai gi?
 “Tú bà” 23 tuổi.

Tại cơ quan công an, “tú bà” 23 tuổi thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, tháng 2/2019, Nguyên sử dụng tài khoản mạng xã hội Zalo có tên là “Cô Kim” cùng 1 số đối tượng khác lập nên các nhóm như: Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một, Hội Gái Xinh với tổng thành viên hơn 250 người.

Mục đích của các nhóm này là điều phối gái gọi phục vụ rót bia và bán dâm khi khách có nhu cầu. Theo đó, nếu khách có nhu cầu, Nguyên sẽ gửi thông tin lên các nhóm để các thành viên gửi hình ảnh cá nhân.

Sau đó, “tú bà” sẽ gửi cho khách lựa chọn, nếu khách đồng ý thì Nguyên sẽ thương lượng giá cả và báo địa chỉ nhà nghỉ, khách sạn để các cô gái và khách tới "quan hệ".

Cô gái khai, giá mỗi lần mua dâm là từ 2-4 triệu đồng. Nếu thành công, “tú bà” sẽ nhận được 500 ngàn đồng tiền mua giới.

Co gai 23 tuoi cam dau duong day mai dam qua Zalo co hon 250 thanh vien khai gi?-Hinh-2
 Hai cô gái khai được "tú bà" môi giới bán dâm với giá 2-4 triệu đồng/lượt/người.

Tối 14/1, “tú bà” môi giới cho 2 cô gái bán dâm cho 2 khách nam tại nhà Anh Thư, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một với giá từ 2-4 triệu đồng/người thì trinh sát công an kiểm tra hành chính phát hiện.

Qua làm việc, các đối tượng khai được Nguyên môi giới mua bán dâm với nhau. Từ lời khai, công an tiến hành bắt giữ “tú bà” 23 tuổi để phục vụ việc điều tra.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN