Clip hotgirl khoả thân nhún nhảy ở phố cổ Hội An khiến dư luận bức xúc

Tối 18/9, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài 25 giây ghi cảnh cô gái khoả thân, che nón lá trước ngực, uốn éo trên sân thượng một ngôi nhà ở phố cổ Hội An.

Đoạn clip dài khoảng 25 giây do cô gái có nick Facebook Trần Mai Hương đăng tải ghi lại cảnh cô khỏa thân cầm nón che vòng một rồi "diễn" trên nóc nhà ở phố cổ Hội An kèm với dòng trạng thái: “Khoảng trời này là của riêng em”.

Đoạn clip sau đó được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận. Hầu hết cộng đồng mạng xã hội đều lên án, chỉ trích hành động phản cảm, nhố nhăng của cô gái này.

Sáng 19/9, trưởng Phòng văn hoá thông tin TP Hội An Nguyễn Văn Lanh cho biết đã có quy định các hành vi không làm tổn hại đến hình ảnh của di sản, hơn nữa phố cổ Hội An nơi cô gái đăng tải clip lại là di sản của UNESCO. 

"Trong sáng nay với chức năng nhiệm vụ của mình, Phòng văn hóa thông tin sẽ làm báo cáo cụ thể về vụ việc gửi UBND TP Hội An và Sở VH-TTDL tỉnh Quảng Nam để xin ý kiến. Vụ việc này vượt quá thẩm quyền của phòng" - ông Lanh nói. 

Theo ông Lanh, để có cơ sở chắc chắn, phòng sẽ xác minh cô gái khoe cơ thể trên nhà cổ ở Hội An có phải là người mẫu hoạt động có tổ chức hay không, có phải là người sở hữu tài khoản mang tên Trần Mai Hương - nơi đầu tiên đăng tải clip hay không và địa điểm ghi hình có thật là ở phố cổ Hội An hay không?

Clip hotgirl khoa than nhun nhay o pho co Hoi An khien du luan buc xuc
 Ảnh cắt từ clip.

"Cái đẹp của Hội An là cái đẹp thầm kín, trầm mặc chứ không thô lỗ, xác thịt. Ai muốn khoe ở đâu thì việc của họ nhưng đừng để hình ảnh xác thịt ảnh hưởng đến di sản, Hội An không chấp nhận việc đó và thực tế là cũng có quy định cấm các hành vi như vậy rồi.

Nếu cô gái trong bức hình đúng là người mẫu, hoạt động có phép và có tổ chức thì luật cũng đã có quy định chặt chẽ về hành vi được làm và không được làm rồi" - ông Lanh nói. 

Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN

Đỗ Anh Minh
Em múa lưng trần chẳng giống ai Uốn qua uốn lại đôi chân dài Người chê kẻ trách đòi phạt vạ Nhà nước chính quyền định ra oai Nào là em bôi xấu cảnh quan Phố cổ Hội an đẹp vô vàn Nào là không thuần phong mỹ tục Vẻ đẹp em bôi xấu không gian Với anh em đẹp như nàng tiên Tấm thân trần khoáng hậu vô tiền Cặp chân dài chỉ người mẫu có Ngực nõn nà sau chiếc nón nghiêng Tấm thân em là của trời ban Sao khoe nó lại không đàng hoàng? Chúng ta từ đâu chui ra nhỉ? Và dòng sữa mẹ được ai ban? Con người cũng thuộc về cảnh quan Không có người di sản sẽ điêu tàn Không con người ai sẽ chiêm ngưỡng Phú Quốc Hội an sẽ tan hoang Đỗ Anh Minh
Thu Huong
E ấy thích nổi tiếng đó mà