Chiếc USB bí mật tố cáo Chánh án 'mây mưa' với nữ kế toán ngay trụ sở

Dù đang trong giờ hành chính nhưng vị Chánh án TAND huyện vẫn “mây mưa” với nữ kế toán ngay trong trụ sở. Sự việc bị phát giác bằng chiếc USB chứa clip do 1 người lạ gửi cho Bí thư huyện.

Ngày 12/12, UBKT Huyện ủy Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết sự việc ông Đinh Lâm Xướng (SN 1974) - Chánh án TAND huyện Minh Hóa bị tố quan hệ tình dục với bà Đ.T.K.C (SN 1970, kế toán) ngay tại trụ sở tòa án trong giờ hành chính đã bị bại lộ cách đây hơn 3 tháng.

Chiec USB bi mat to cao Chanh an 'may mua' voi nu ke toan ngay tru so
Trụ sở TAND huyện Minh Hóa, nơi ông Xướng và bà C. quan hệ tình dục và bị phát giác sau đó

Theo tìm hiểu, khoảng giữa tháng 9/2019, Bí thư Huyện ủy Minh Hóa bất ngờ nhận được USB bên trong clip “nóng” do 1 người lạ gửi đến. Khi mở ra, nhiều người bất ngờ khi clip chiếu lại toàn bộ cảnh cặp đôi quan hệ tình dục ngay trong trụ sở TAND huyện. Clip “nóng” này được xác định là do 1 người lạ quay lén.

Nghi ngờ “nam chính” là ông Đinh Lâm Xướng và bà C. - kế toán của tòa án nên huyện Minh Hóa đã giao UBKT huyện ủy vào cuộc xác minh và trực tiếp làm việc với ông Xướng.

Một nguồn tin khẳng định, thời điểm làm việc, ông Xướng một mực phủ nhận mình là “nam chính” trong clip đó và cho rằng hình ảnh đó là cắt ghép, chỉnh sửa.

UBKT huyện Minh Hóa sau đó đã chuyển USB kèm clip cho UBKT Tỉnh ủy Quảng Bình và cơ quan chức năng vào cuộc, tiếp tục thẩm tra, làm rõ.

Sau khi có kết quả giám định clip đó là trung thực, không chỉnh sửa hay cắt ghép thì ông Đinh Lâm Xướng mới thừa nhận sự việc và biện minh là do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Như đã thông tin, ngày 10/12, Tỉnh ủy Quảng Bình có thông báo cách hết các chức vụ về mặt Đảng đối với ông Đinh Lâm Xướng - Huyện ủy viên, Chánh án TAND huyện Minh Hóa vì vi phạm kỷ luật đạo đức lối sống. 

Theo ông Nguyễn Thanh Xuân - Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình thì đơn vị này cũng đang hoàn tất các quy trình để gửi Chánh án TAND Tối cao ra các quyết định cách chức Chánh án TAND huyện đối với ông Xướng. 

Riêng cá nhân bà Đ.T.K.C - kế toán TAND huyện Minh Hóa là “nữ chính” xuất hiện trong clip “mây mưa” với ông Xướng cũng đã bị kỷ luật Cảnh cáo về mặt Đảng vì vi phạm đạo đức lối sống khi quan hệ tình dục ngay tại trụ sở làm việc.

Hồng Hải

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN