Chân dung người thầy nhiều lần quan hệ tình dục khiến nữ sinh lớp 8 mang thai

Khoảng từ đầu tháng 1 đến cuối tháng 4/2019, Nguyễn Việt Anh đã nhiều lần giao cấu với em H.
Ngày 31/10, TAND huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) đã tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù đối với bị cáo Nguyễn Việt Anh (sinh năm 1983, trú tại huyện Bảo Thắng), nguyên là giáo viên công tác tại một trường THCS của huyện Bảo Yên về tội "giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".
Ngoài ra, bị cáo Nguyễn Việt Anh còn phải bồi thường cho bị hại tiền bồi dưỡng, phục hồi sức khỏe và tiền tổn thất danh dự, nhân phẩm bị xâm hại, bù đắp tổn thất tinh thần do sức khỏe bị xâm phạm là 39,9 triệu đồng.
Theo nội dung bản án, sau khi phát sinh tình cảm với em H.T.H. (lớp 8, là học sinh bán trú của trường nơi bị cáo này công tác). Khoảng từ đầu tháng 1 đến cuối tháng 4/2019, Nguyễn Việt Anh đã nhiều lần giao cấu với em H.. Sự việc bị phát hiện khi em H. mang thai và gia đình nạn nhân trình báo cơ quan chức năng, điều tra.
Chan dung nguoi thay nhieu lan quan he tinh duc khien nu sinh lop 8 mang thai
 Chân dung thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang thai
TAND huyện Bảo Yên đã tổ chức xét xử kín vụ án này.
Trước đó, vụ việc này từng nhận được sự quan tâm của dư luận hồi tháng 4/2019.
Sau khi xảy ra vụ việc, ông Hoàng Đức Minh, Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), cho biết Bộ đã yêu cầu Sở GD-ĐT Lào Cai kiểm tra, xác minh và phối hợp với các ban, ngành liên quan xử lý nghiêm vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo (nếu có).
Cùng với đó, tiếp tục chỉ đạo quán triệt trong toàn ngành tuân thủ các quy định về đạo đức nhà giáo và các quy định khác của Bộ GD-ĐT.
Theo NLD

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN