Thầy giáo dâm ô hàng loạt nữ sinh lãnh cái kết thích đáng

Hành vi của Nguyễn Đình Lê được HĐXX nhận định là nguy hiểm cho xã hội, xâm hại đến quyền được bảo vệ thân thể, danh dự, nhân phẩm của trẻ em... vì lẽ đó Lê bị tuyên phạt mức án 6 năm tù.
12h30 phút trưa 8/6, TAND huyện Hoài Đức (TP Hà Nội) đã bước vào phần tuyên án đối với bị cáo Nguyễn Đình Lê (SN 1974, trú tại An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội) - thầy giáo dâm ô nữ sinh từng khiến dư luận phẫn nộ. 
Sau khi xem xét các tình tiết vụ án, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Lê mức án 6 năm tù. 
Hành vi của Lê được nhận định là nguy hiểm cho xã hội, đã xâm hại đến quyền được bảo vệ thân thể, danh dự, nhân phẩm của trẻ em được pháp luật bảo vệ, gây ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục và trật tự xã hội, trật tự nơi công cộng.
Thay giao dam o hang loat nu sinh lanh cai ket thich dang
 Nguyễn Đình Lê được dẫn giải tới Tòa sáng nay.
Theo cáo trạng được công bố buổi sáng nay, từ khoảng tháng 11/2017 đến ngày 12/4/2018, Nguyễn Đình Lê mở lớp dạy học thêm cho một số học sinh lớp 3 của trường tiểu học An Thượng A tại gia đình mình. Lớp học này thường học vào mỗi buổi sáng thứ 7 hàng tuần (nếu Lê bận thì chuyển dạy sang buổi chiều).
Trong khoảng thời gian đó, Nguyễn Đình Lê khai đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô, không nhằm mục đích giao cấu với 7 học sinh nữ đều học lớp 3 của trường tiểu học An Thượng A.
Điển hình nhất là cháu N.K.L (SN 2009) đã bị Lê dâm ô tới 3 lần. Trong đó, đáng chú ý là lần xảy ra vào một ngày thứ 7 của tháng 11/2017, khi cháu L. cùng một số bạn khác đến nhà Lê học thêm. Tại nhà của mình Lê đã đã gọi cháu L. vào phòng ngủ của hai vợ chồng Lê, rồi đóng cửa phòng, dùng miệng hôn, dùng tay sờ lên các vùng nhạy cảm của cháu L. Hai lần còn lại, Lê thực hiện tương tự.
Bằng thủ đoạn như trên, Lê cũng lần lượt dâm ô đối với những cháu còn lại, lúc thì ở nhà của Lê, thậm chí có lúc là ngay trên lớp học tại trường tiểu học An Thượng A. Mỗi lần thực hiện xong hành vi dâm ô, Lê cho các cháu học sinh bút bi, vòng đeo tay, đồng hồ đeo tay, vở… và dọa các cháu không được nói cho ai biết.
Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Nguyễn Đình Lê đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 
Bảo Ngân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN