Cha hiếp dâm con ruột dưới 16 tuổi nhiều lần

Trong quá trình chung sống, Cường nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm con gái ruột của mình.  

Ngày 5/8, Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh cho hay, đang giữ hình sự Trần Văn Cường (SN 1977, ngụ tỉnh Sóc Trăng, trú huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra, năm 2016, Cường cùng vợ và con gái là T. (SN 2005) từ tỉnh Sóc Trăng lên tỉnh Bình Dương làm thuê. Do Cường không xin được việc làm nên ở cùng phòng trọ với con gái mình.

Thời gian này, Cường nhiều lần quan hệ tình dục với con gái. Mỗi lần quan hệ xong, Cường doạ nếu cháu T. kể cho ai thì sẽ giết cả 2 mẹ con.

Cha hiep dam con ruot duoi 16 tuoi nhieu lan
 Cường tại cơ quan công an. Ảnh: T.N

Năm 2017, Cường cùng gia đình chuyển về xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh và Cường làm công nhân. Lợi dụng lúc vợ đi vắng, Cường nhiều lần quan hệ tình dục với con gái.

Tháng 3/2020, Cường và con gái tới làm thuê cho 1 lò gạch ở ấp Thanh Trung, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành. Thời gian ở đây, người cha lại nhiều lần quan hệ tình dục với con gái.

Tối 31/7, người mẹ phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ nên gặng hỏi. Qua đó, bé T. kể lại toàn bộ sự việc với mẹ. Quá bức xúc, người mẹ dắt con tới công an trình báo.

Công an đã lấy lời khai bé T. dưới sự giám hộ của người mẹ. Đồng thời, công an mời Cường tới làm việc và có khai nhận như trên.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN