Bắt người phụ nữ sát hại chồng hờ trên gác lững

Ngày 22/5, Công an quận Thủ Đức, TPHCM cho biết, đã bắt giữ Trần Thị Hồng Nga (SN 1967, ngụ tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là ông Nguyễn Minh Phụng (SN 1982, ngụ tỉnh Trà Vinh).

Theo điều tra, trưa 18/5, chủ nhà trọ nằm trên đường 20, KP.3, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM phát hiện 1 người đàn ông không mặc quần áo với thương tích nằm trên gác lửng của 1 phòng trong dãy trọ.

Qua xác minh, nạn nhân là là ông Phụng và ông thuê ở trọ tại đây được 1 thời gian sống như vợ chồng với 1 người phụ nữ lớn tuổi. Sau khi xảy ra vụ án thì người phụ nữ này biến mất.

Qua khám nghiệm, ông Phụng tử vong do bị chấn thương sọ não có tác động từ vật cứng vào vùng đầu. Bằng nghiệp vụ, công an xác định người phụ nữ sống chung với ông Phụng là Nga.

Chiều 19/5, trinh sát công an đã phát hiện Nga đang cầm ba lô ở thị trấn Cái Bè, tỉnh Tiền Giang nên bắt giữ di lý về trụ sở công an.

Nga khai nhận sinh sống như vợ chồng với ông Phụng. Tối 17/5, cả 2 mâu thuẫn nên Nga đã dùng khúc cây đánh chết ông Phụng rồi bỏ trốn về quê. 

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN