3 công nhân công ty thép Hoà Phát Dung Quất tử vong trong vụ sập nhà xưởng

Nhà xưởng công ty thép Hoà Phát Dung Quất (Quảng Ngãi) bất ngờ sập đè 5 công nhân khiến 3 người chết tại chỗ, 2 nạn nhân bị thương.
Ngày 1/11, lãnh đạo Công ty cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) xác nhận với báo chí, về việc 5 công nhân đã bị mái nhà kho sập xuống, làm 3 người tử vong, 2 người bị thương.
Theo đó, vào khoảng 11h30 ngày 28/10, trong khi di chuyển để ăn trưa bằng xe máy xúc, 5 công nhân đã bị mái nhà kho sập xuống. Vụ việc làm 3 công nhân công ty Thép Hòa phát Dung Quất tử vong, 2 người khác bị thương. Thời điểm này, toàn bộ nhà máy đã dừng sản xuất từ 21h ngày 27/10 để phòng, chống bão số 9.
Ngay sau khi nhận được thông tin mái nhà kho sập, đè lên xe máy xúc, lực lượng cứu hộ của công ty đã đến hiện trường và đưa 5 người bị kẹt trong xe đến bệnh viện ở Quảng Nam - ông Đinh Văn Chung cho biết.
Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã có văn bản gửi cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi để báo cáo; đồng thời khẩn trương nỗ lực hỗ trợ tốt nhất cho các nạn nhân.
Từ ngày 4 đến 13/11, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi sẽ điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn lao động trên.
Hiện vụ sập nhà xưởng Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
GL

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN