Xe sang Mercedes bị dán băng dính, tạt bột nhem nhuốc vì chắn trước cửa hàng

Chiếc xe sang Mercedes bị dán băng dính quanh thân và bột tạt sắn dây nhem nhuốc vì cho rằng đỗ chắn trước cửa hàng, gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Vụ việc xảy ra ở đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
Ngày 5/9, mạng xã hội lan truyền hình ảnh xe Mercedes bị dán băng dính, tạt bột sắn dây nhem nhuốc ở Hà Nội. Theo người đăng, vụ việc xảy ra ngày 4/9, tại đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Xe sang Mercedes bi dan bang dinh, tat bot nhem nhuoc vi chan truoc cua hang
Xe Mercedes bị dán băng dính, tạt bột sắn dây nhem nhuốc. 
Bên cạnh đó, một đoạn clip được chia sẻ trên nhóm Facebook cho thấy có hai người phụ nữ đã dán băng dính lên chiếc Mercedes. Theo người đăng, chất bột màu trắng bị tạt lên ô tô là bột sắn dây.
Nói về vấn đề này, chỉ huy Công an phường Vĩnh Tuy cho hay đơn vị đang xác minh chính xác địa điểm xảy ra vụ việc khi đường Minh Khai thuộc quản lý của nhiều phường khác nhau.
Vị này cũng cho hay, Công an phường Vĩnh Tuy chưa nhận được trình báo nào về vụ việc trên. Khu vực xảy ra vụ việc giáp ranh với địa bàn phường Thanh Lương, có thể 2 bên đã tự hòa giải. Công an phường Thanh Lương cho biết đơn vị chưa tiếp nhận tố cáo, trình báo về việc bị phá hoại tài sản.
Hiện vụ xe Mercedes bị dán băng dính, tạt chất bẩn ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Truy đuổi ô tô chở 200 hộp pháo lậu 8km như phim hành động

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN