Tổ chức đêm nhạc 'Quê hương và những tấm lòng' giúp trẻ em mồ côi do COVID-19

Ngày 19/10, tại TP HCM, Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tổ chức họp báo chương trình đêm ca nhạc từ thiện “Quê hương và những tấm lòng – lần 2”.

Đêm nhạc từ thiện “Quê hương và những tấm lòng – lần 2” với chủ đề “Tìm mẹ trong mơ” diễn ra ngày 29/10 tại Nhà hát Bến Thành (quận 1, TP HCM).

Đây là sự kiện do Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP HCM (Trưởng Ban liên lạc) tổ chức để gây quỹ nuôi dưỡng, chăm sóc 150 trẻ em mồ côi vì dịch COVID-19 đến năm 18 tuổi. Ngoài ra, hoạt động này cũng nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

To chuc dem nhac 'Que huong va nhung tam long' giup tre em mo coi do COVID-19
 Ban tổ chức chương trình thông tin về đêm nhạc gây quỹ “Tìm mẹ trong mơ” diễn ra vào ngày 29/10.

Ông Hồ Việt Lắm - Trưởng Ban liên lạc, Trưởng Ban chỉ đạo chương trình gây quỹ “Tìm mẹ trong mơ” cam kết những đóng góp của tổ chức, cá nhân cho chương trình sẽ được quản lý, sử dụng đúng mục đích, có sự giám sát của chính quyền 2 tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau.

Chương trình đêm nhạc dự kiến sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ như: NSND Lệ Thủy, NSND Minh Vương, NSND Thanh Tuấn, NSND Phượng Hằng; NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thanh Ngân, NSƯT Danh hài Hoài Linh… Bên cạnh doanh thu từ bán vé, ban tổ chức vận động các nhà hảo tâm ủng hộ. Ban tổ chức dự kiến thu 8 tỷ đồng để hỗ trợ trẻ em mồ côi vì dịch COVID-19.

Gia Lai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN