Tài xế Be lấy hình ảnh nữ khách hàng rồi giới thiệu là gái massage trên facebook

Ngày 7/2, phản ánh đến PV, chị Lê Mỹ L., (ngụ TP HCM) rất bức xúc trước việc mình bị tài xế ôm công nghệ dùng hình ảnh, số điện thoại cá nhân đăng tải lên mạng xã hội với nội dung xúc phạm danh dự, nhân phẩm.

Theo lời chị L., ngày 5/2, chị đặt xe ôm công nghệ Be đi từ cầu Calmette đến Bệnh viện Từ Dũ (quận 1, TP HCM) và được ứng dụng báo tài xế Đào Thành C. đến đón.

Khi tài xế đến, chị L. xin để người em dưới 10 tuổi đi cùng. Tuy nhiên, tài xế C. yêu cầu chị đặt thêm xe khác để chở nhưng nữ khách hàng không đồng ý và hủy chuyến. Sau đó, chị L. đặt xe khác của hãng Be và tài xế mới này đồng ý chở 2 người.

Một thời sau, chị nhận được nhiều đề nghị kết bạn trên Zalo kèm theo câu hỏi: “Em làm dịch vụ massage phải không? Giá massage bao nhiêu?”.

Chị L. tìm kiếm số điện thoại của mình trên mạng xã hội (Facebook) thì tá hỏa thấy tài khoản Xoài Công Tử đăng hình ảnh, số điện thoại của chị trong trang "Be –group Sài Gòn", nội dung là "300k/suất". Ảnh đại diện của tài khoản Xoài Công Tử chính là ảnh tài xế Đào Thành C., người bị chị L. hủy chuyến chở trước đó.

Tai xe Be lay hinh anh nu khach hang roi gioi thieu la gai massage tren facebook
 Chị L. bị tài xế đăng hình ảnh và số điện thoại lên Facebook, dẫn đến bị hiểu nhầm là gái massage.

“Tôi không thể tin được là tài xế BeGroup có thể đăng tải thông tin xúc phạm danh dự, nhân phẩm tôi như vậy dù tôi không làm gì sai. Tôi rất sốc, và chuyện này ảnh hưởng rất lớn đến công việc làm ăn của tôi”, chị L. nói.

Chị L., sau đó nhắn tin cho tài khoản Xoài Công Tử  thì người này gỡ bài đăng và chặn Facebook của chị.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, đại diện truyền thông Công ty Cổ phần Be Group (BeGroup) cho biết đã xử lý tài xế xúc phạm danh dự, nhân phẩm chị Lê Mỹ L.

 “Tài xế của hãng thừa nhận đăng thông tin khách hàng lên mạng xã hội nhưng sau đó đã xóa bài viết. Chúng tôi đã ngay lập tức áp dụng mức chế tài cao nhất là khoá vĩnh viễn tài khoản của tài xế vi phạm.

Đồng thời, bộ phận chăm sóc khách hàng BeGroup đã gửi lời xin lỗi và rất mong nhận được sự thông cảm của khách hàng và được khách hàng đồng ý với hướng xử lý trên”, BeGroup thông tin.

Viết Dũng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN