Siêu biến thể Omicron được tiên tri từ 400 năm trước?

Theo Jessica Adams, Nostradamus - nhà tiên tri nổi tiếng thế giới đã dự đoán chính xác về sự xuất hiện của siêu biến thể Omicron từ hơn 400 năm trước.
Sieu bien the Omicron duoc tien tri tu 400 nam truoc?
Nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Nostradamus được hậu thế biết biết nhiều qua những dự đoán chính xác về tương lai của nhân loại. Khả năng nhìn thấu tương lai của ông khiến giới khoa học chưa thể lý giải. 

Sieu bien the Omicron duoc tien tri tu 400 nam truoc?-Hinh-2
 Đến ngày nay, những dự đoán của Nostradamus vẫn chưa kết thúc. Đặc biệt, khi siêu biến thể Omicron xuất hiện và đang trở thành mối lo ngại ở nhiều nước, nhà chiêm tinh học người Australia Jessica Adams có phát hiện quan trọng liên quan đến tiên tri của Nostradamus.  

Sieu bien the Omicron duoc tien tri tu 400 nam truoc?-Hinh-3
 Cụ thể, nhà chiêm tinh học Jessica cho hay đã dành nhiều thời gian nghiên cứu cuốn "Les Propheties" (Những lời tiên tri) do Nostradamus viết và được xuất bản vào năm 1555. Cuốn sách này tập hợp nhiều tiên đoán của ông về tương lai nhân loại.

Sieu bien the Omicron duoc tien tri tu 400 nam truoc?-Hinh-4
Theo đó, nhà chiêm tinh học Jessica phát hiện dường như Nostradamus đã biết trước về sự xuất hiện của siêu biến thể Omicron từ hơn 400 năm trước. 

Sieu bien the Omicron duoc tien tri tu 400 nam truoc?-Hinh-5
Để mọi người tin tưởng, nhà chiêm tinh học Jessica dẫn chứng những câu viết trong cuốn "Les Propheties": "Hai con cá sáng bóng sẽ gặp nhau ở Song Ngư". 

Sieu bien the Omicron duoc tien tri tu 400 nam truoc?-Hinh-6
Nhà chiêm tinh học Jessica cho rằng, Nostradamus để lại manh mối cho chúng ta về đại dịch COVID-19 thông qua mô tả về chiêm tinh học. Trong vũ trụ rộng lớn, Delta và Omicron đều là những ngôi sao trong cung Song Ngư.  

Sieu bien the Omicron duoc tien tri tu 400 nam truoc?-Hinh-7
 Chính điều này khiến nhà chiêm tinh học Jessica tin rằng, Nostradamus đã biết trước về sự xuất hiện của 2 biến thể nguy hiểm là Delta và Omicron. 

Sieu bien the Omicron duoc tien tri tu 400 nam truoc?-Hinh-8
 Theo nhà chiêm tinh học Jessica, nhà tiên tri lừng danh thế giới Nostradamus không nói rõ về sự xuất hiện của biến chủng Delta và Omicron vì những dự đoán của ông luôn khó nắm bắt. 

Sieu bien the Omicron duoc tien tri tu 400 nam truoc?-Hinh-9
 Giới nghiên cứu thường mất nhiều thời gian nghiên cứu, giải mã và so sánh, đối chiếu với các sự kiện xảy ra trong thực tế thì mới có thể xác nhận dự đoán của Nostradamus tương ứng với vụ việc, thảm kịch hay nhân vật nào. 

Sieu bien the Omicron duoc tien tri tu 400 nam truoc?-Hinh-10
 Sự phân tích của nhà chiêm tinh học Jessica nghe khá hợp lý. Dù vậy, các nhà nghiên cứu cần tìm thêm nhiều manh mối khác nhằm kiểm chứng thông tin Nostradamus có thực sự tiên đoán về biến chủng Omicron hay không.

Mời độc giả xem video: Vụ cháy nhà thờ Đức Bà Paris đã được tiên tri từ trước. Nguồn: Vietnamnet.



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN