Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về công nghệ sản xuất, chế biến rau, hoa, quả

Triển lãm về công nghệ sản xuất và chế biến rau, hoa, quả tại Việt Nam - HortEx Vietnam 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 13 đến 15/3/2024, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn.

Đó là thông tin được Công ty Dịch vụ quảng cáo và triển lãm Minh Vi (VEAS, đơn vị tổ chức) đưa ra tại họp báo sáng 24/11 tại TP HCM.

Cụ thể, trong 3 ngày triển lãm - HortEx Vietnam 2024 sẽ diễn ra hàng loạt các hoạt động thương mại nổi bật, gồm: Chương trình hội thảo; diễn đàn xuất khẩu; chương trình “Khách mua hàng tiềm năng”; khu trưng bày hoa quốc tế; tọa đàm: “Chia sẻ kinh nghiệm người làm vườn” và lần đầu tiên “Hội chợ cung ứng trái cây xuất khẩu của khu vực Đông Nam Á” được tổ chức.

Sap dien ra Trien lam quoc te ve cong nghe san xuat, che bien rau, hoa, qua
 Một gian hàng tham gia triển lãm HortEx Vietnam 2023.

Đáng chú ý, triển lãm lần này sẽ có sự hợp tác chiến lược giữa VEAS (Việt Nam), Nova (Hà Lan) và Messe Essen (Cộng hòa Liên bang Đức) - đơn vị tổ chức triển IPM Essen - Triển lãm ngành làm vườn lớn nhất thế giới.

Lần hợp tác này là một bước tiến mạnh mẽ thúc đẩy cho HortEx Vietnam vươn lên tầm cao mới. Qua đó đồng hành cùng với triển lãm là những khái niệm (concept) mới và tiên tiến của ngành làm vườn quốc tế để mang lại nhiều giá trị gia tăng cho người làm vườn và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Bá Vinh - Giám đốc VEAS cho biết: “HortEx Vietnam 2023 đã ghi nhận hơn 200 nhà trưng bày trong lĩnh vực công nghệ sản xuất - chế biến rau, hoa, quả, đến từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Bỉ, Tây Ban Nha, Israel, Hà Lan, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Kenya, New Zealand, Latvia, Ấn Độ, Cộng hòa Síp, Đức…; với hơn 8.000 lượt khách tham quan thương mại. Tiếp nối thành công trên, HortEx Vietnam 2024 sẽ trở lại từ ngày 13 đến 15/3/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM”.

PV

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN