Những thực phẩm giúp đàn ông kéo dài chuyện ân ái

Được mệnh danh là “thần hộ mệnh” của tuyến tiền liệt, nam giới ăn thường xuyên 4 thực phẩm này có thể diệt khuẩn, tiêu viêm, kéo dài chuyện ân ái.
Nhung thuc pham giup dan ong keo dai chuyen an ai
 Viêm tuyến tiền liệt là bệnh lý thường gặp ở khoa tiết niệu, bệnh do nhiễm trùng đường tiết niệu gây sưng và đau tuyến tiền liệt, đặc biệt là đàn ông sau 40 tuổi thường bị viêm tuyến tiền liệt, chuyện ân ái cũng bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng. (Ảnh minh họa)

Nhung thuc pham giup dan ong keo dai chuyen an ai-Hinh-2
 Thực tế, nếu các quý ông chú trọng hơn đến chế độ ăn uống, thường xuyên ăn những loại thực phẩm này, có thể giúp tiêu viêm, khử trùng, hiệu quả hơn việc dùng thuốc, giúp chuyện ân ái thăng hoa hơn, hãy cùng xem nhé. 

Nhung thuc pham giup dan ong keo dai chuyen an ai-Hinh-3
Thứ nhất là phục linh. Phục linh là một loại thảo dược của Trung Quốc, có tác dụng tiêu sưng, lợi tiểu, ngoài ra còn có tác dụng chăm sóc sức khỏe, làm dịu chứng suy nhược của lá lách và dạ dày. 

Nhung thuc pham giup dan ong keo dai chuyen an ai-Hinh-4
 Sử dụng phục linh thường xuyên không chỉ giúp loại bỏ lượng ẩm dư thừa trong cơ cơ thể mà còn làm giảm bệnh viêm tuyến tiền liệt cho các bạn nam, rất có lợi cho cơ thể chúng ta.

Nhung thuc pham giup dan ong keo dai chuyen an ai-Hinh-5
 Thứ hai là súp lơ trắng. Súp lơ trắng là một loại rau thông dụng rất giàu vitamin, khoáng chất và caroten, các bạn nam thường xuyên ăn súp lơ trắng còn có thể có tác dụng phòng, chống ung thư và cải thiện quá trình tái tạo tế bào, rất hữu ích để làm thuyên giảm bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Nhung thuc pham giup dan ong keo dai chuyen an ai-Hinh-6
 Bên cạnh đó, súp lơ trắng có khả năng chống lại sự nhiễm độc cho cơ thể nhờ vào các chất có hoạt tính trong súp lơ, hai đại diện cần phải kể tới là indole-3-carbinol và sulforaphane.

Nhung thuc pham giup dan ong keo dai chuyen an ai-Hinh-7
Thứ ba là râu ngô. Râu ngô thường được bỏ đi khi mọi người ăn ngô. Làm thế nào râu ngô lại có thể giúp ích cho tuyến tiền liệt?  

Nhung thuc pham giup dan ong keo dai chuyen an ai-Hinh-8
 Trên thực tế, râu ngô thường được dùng để ngâm nước, có tác dụng tiêu sưng, lợi tiểu, giảm các triệu chứng viêm tuyến tiền liệt, đây cũng là một vị thuốc nam thông dụng trong y học cổ truyền. 

Nhung thuc pham giup dan ong keo dai chuyen an ai-Hinh-9
 Thứ tư là táo đỏ. Táo rất giàu kẽm, nếu bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt nên ăn nhiều táo. Nó có thể giúp bổ sung hấp thu chất kẽm, đồng thời có thể hỗ trợ điều trị các triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Nhung thuc pham giup dan ong keo dai chuyen an ai-Hinh-10
 Bên cạnh đó, các nhà khoa học cho rằng tác dụng của táo đỏ trong việc ngừa ung thư là do khả năng chống oxy hóa và chống viêm của loại quả này. Một nghiên cứu ở phụ nữ cũng đã chỉ ra rằng việc ăn táo có thể giảm tỷ lệ tử vong do ung thư.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN