Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đưa con trai đi chơi bằng trực thăng

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng bé Nhím, doanh nhân Huy Cận lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác đi trực thăng trong nước, ngắm toàn cảnh thành phố, Hồ Tràm từ trên cao.

Gần đây, mô hình di chuyển bằng trực thăng bắt đầu manh nha phát triển tại Việt Nam. Hình thức này thường dành cho giới thượng lưu, vì chi phí trải nghiệm rất đắt đỏ. Mới đây, gia đình NTK Đỗ Mạnh Cường đã được trải nghiệm di chuyển bằng phương tiện này khi đến Hồ Tràm.

Nha thiet ke Do Manh Cuong dua con trai di choi bang truc thang

NTK Đỗ Mạnh Cường và bé Nhím

Đây cũng là lần đầu tiên, NTK họ Đỗ, doanh nhân Huy Cận (CEO SIXDO) và bé Nhím được đi trực thăng trong nước. Trước đó, trong những chuyến du lịch nước ngoài, doanh nhân Huy Cận và NTK Đỗ Mạnh Cường đã từng đi trực thăng ngắm các thành phố. Nay, họ bất ngờ khi mô hình này có mặt tại Việt Nam. 

Trực thăng khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, đến Hồ Tràm trong vòng 20 phút, thay cho việc di chuyển bằng ô tô trên dưới 2 tiếng trước đây. NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Trải nghiệm di chuyển bằng trực thăng này khó thể quên được. Lần đầu tiên tôi được ngắm nhìn TP.HCM trên cao, quá tuyệt vời. Khung cảnh Hồ Tràm cũng đẹp như tranh vẽ với một bên là biển xanh, một bên là rừng bạt ngàn. Đó là những hình ảnh mà khi di chuyển bằng ô tô khó thể nào cảm nhận được”, anh nói.

Nha thiet ke Do Manh Cuong dua con trai di choi bang truc thang-Hinh-2

Sau khi đến Hồ Tràm, gia đình NTK họ Đỗ tiếp tục di chuyển trên các loại siêu xe. Bé Nhím rất thích thú với các loại xe nên càng vui vẻ, hào hứng trong chuyến đi. Cả gia đình được ngắm biển Hồ Tràm khi di chuyển trên du thuyền./.

Vũ Toàn/VOV.VN

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN