Nhịn xì hơi, nữ ca sĩ phải cấp cứu

Tại bệnh viện, các bác sĩ xác nhận, cơn đau bụng dữ dội khiến Pocah kiệt sức là do cô thường xuyên nhịn xì hơi.
Xì hơi là một phản ứng tự nhiên của cơ thể con người, nhưng hầu hết mọi người thường cố gắng không "xả hơi" trước người khác, đặc biệt là trước người mình thích. Tuy nhiên, việc nhịn xì hơi lại khiến cho cơ thể gặp các vấn đề khác nhau, không thể coi thường.
Tại Brazil, nữ ca sĩ 27 tuổi Pocah (tên cũ là Viviane deQueiroz Pereira) do kìm chế xì hơi khi ở cùng bạn trai đã phải nhận hậu quả nặng nề, khiến nhiều người không khỏi choáng váng.
Nhin xi hoi, nu ca si phai cap cuu
 Nhịn xì hơi khi ở bên bạn trai, nữ ca sĩ phải nhập viện cấp cứu vì đau bụng dữ dội. 
Theo Pocah, vài ngày trước, cô thức dậy lúc 5:30 sáng với cơn đau dạ dày dữ dội. Đau đến mức không thể chịu đựng nổi, run rẩy cả chân tay, Pocah phải gọi cấp cứu, nhập viện khẩn cấp. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác nhận, cơn đau bụng dữ dội khiến Pocah kiệt sức là do cô thường xuyên nhịn xì hơi. Nếu còn tái diễn tình trạng này, Pocah có thể sẽ phải trả giá cực đắt.
Trải qua việc điều trị, Pocah đã quyết định gạt bỏ xấu hổ, chia sẻ với mọi người trường hợp của mình và nhắc nhở tất cả không được nhịn xì hơi.
"Đừng bao giờ làm điều này nhé, tôi gần như đã sắp chết khi vào đến bệnh viện. Giờ tình hình của tôi khá nghiêm trọng, tất cả chỉ vì nhịn xì hơi. Hãy nhớ đó là phản ứng của cơ thể, đừng xấu hổ mà nhịn lại. Khi khó chịu phải đi khám ngay", Pocah nói.
Sau khi câu chuyện của Pocah được lan truyền, đông đảo cư dân mạng đã quan tâm, chú ý. Không ít người lên tiếng xác nhận, họ cũng từng rơi vào cảnh tượng giống như Pocah, không ngờ mọi chuyện lại nghiêm trọng đến thế. Qua trường hợp của Pocah, họ sẽ quan tâm đến tình trạng cơ thể của mình hơn, cảm ơn nữ ca sĩ đã chia sẻ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đau bụng, nóng rát vùng bụng là dấu hiệu của bệnh gì? Nguồn video: Sức khoẻ đời sống.

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN