Người phụ nữ mất nửa thận trái sau khi đi massage

Sau khi massage tan mỡ, cô Miêu xuất hiện các triệu chứng nôn mửa và tiêu chảy, rơi vào trạng thái bán hôn mê và được gia đình đưa đến khoa cấp cứu của bệnh viện.
Theo thông tin đăng tải, cô Miêu, 41 tuổi, ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, nghe quảng cáo rằng massage có thể đốt cháy các tế bào mỡ nên gần đây cô đã đi massage với hi vọng liệu pháp này sẽ giúp cô đánh tan mỡ bụng.
Thời điểm được các nhân viên kỹ thuật xoa bóp, bấm huyệt, cô Miêu cảm thấy lực tay quá mạnh bèn phàn nàn, kêu đau. Tuy nhiên, các nhân viên tại tiệm xoa bóp lại nói: "Xoa bóp mạnh thì tế bào mỡ mới bị đốt cháy, nhanh gầy".
Nguoi phu nu mat nua than trai sau khi di massage
  Ảnh minh hoạ.
Nghe vậy, cô Miêu cố gắng chịu đựng. Thế nhưng, sau khi về nhà cô Miêu lại cảm thấy bụng phình to kèm theo cảm giác đau bụng không chịu nổi. Rất nhanh sau đó, cô Miêu xuất hiện các triệu chứng nôn mửa và tiêu chảy, rơi vào trạng thái bán hôn mê và được gia đình đưa đến khoa cấp cứu của bệnh viện.
Ngay lập tức, bác sĩ CT scan toàn bộ ổ bụng của cô Miêu và nhận thấy, thận trái có tổn thương, khối u angiomyolipoma (U cơ mỡ mạch thận) bị vỡ và xuất huyết. Do tình trạng nguy kịch, cô Niêu lập tức được phẫu thuật, trải qua phương pháp thuyên tắc động mạch thận siêu chọn lọc và được gửi đến Đơn vị Chăm sóc Đặc biệt (ICU) để theo dõi thêm.
Báo cáo chỉ ra rằng, cô Miêu có một khối u thừa ở thận trái, khối u này rất nhỏ và không ảnh hưởng đến tính mạng của cô. Tuy nhiên, việc xoa bóp đã khiến khối u bị vỡ, gây chảy máu ồ ạt. Sau khi máu ngừng chảy, bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật bóc tách khối u bị vỡ và cắt bỏ một nửa quả thận trái vì phần thận này đã ngưng hoạt động.
Qua chuyện này, bác sĩ nhắc nhở mọi người, tuyệt đối không được sử dụng các phương pháp xoa bóp dùng lực quá mạnh, nếu không sẽ tổn thương đến nội tạng, để lại hậu quả cực kỳ khó lường, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phá ổ mại dâm núp bóng cơ sở massage ở Cà Mau. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN