Mua vali du lịch chất lượng dưới 1 triệu đồng

Để chọn được một chiếc vali du lịch chất lượng giá không quá 1 triệu đồng là điều tưởng chừng không thể xảy ra. Tuy nhiên, giờ đây, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một chiếc vali du lịch vừa đẹp mắt, giá tốt lại chất lượng.

Vali là vật dụng không thể thiếu khi đi du lịch hay đi công tác, nếu bạn không biết nên chọn vali kích thước, chất liệu, tiện ích giá tốt lại chất lượng…nên khi lưu ý những điều sau đây:

Bạn có thể mua vali cứng bằng nhựa cao cấp hoặc mềm hơn với bề mặt được làm bằng vải. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn loại chất liệu có thể dễ dàng lau chùi, làm sạch để chiếc vali có thể luôn sạch bóng như mới.

Chọn kích thước vali phù hợp là tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm trước khi chọn mua. Lựa chọn kích thước phù hợp sẽ giúp bạn không quá cồng kềnh khi di chuyển mà vẫn chứa được đầy đủ đồ dùng cần thiết. Bên cạnh đó bạn cũng nên cân nhắc là mình sẽ đi du lịch ở đâu, thời gian kéo dài bao lâu.

Mua vali du lich chat luong duoi 1 trieu dong
 

Đối với tay kéo vali nên chọn chất liệu hợp kim nhôm mạnh mẽ cùng hai hoặc ba nấc kéo để tùy chỉnh độ dài sao cho phù hợp với vóc dáng khi di chuyển nhằm hạn chế tình trạng ảnh hưởng đến cột sống. 

Bánh xe của vali kéo sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc di chuyển, không chỉ kéo mà còn đẩy được. Bạn hãy chú ý chọn những mẫu vali có bánh xe rời chứ không liền với thân vali để khi hỏng hóc còn có khả năng thay thế được.

Một số mẫu vali kéo lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn, với phong cách trang nhã, đầy thanh lịch, giá không quá 1 triệu đồng: Vali Valinice Rosa BR23_20 S Pink giá 999.000đ, Vali nhựa Lily ABS8069 có giá 690.000đ, Vali Aber MHL010 có giá 890.000đ…

Theo anh Quang Tiến, chủ 1 showroom chuyên kinh doanh vali tại Q1(TPHCM) cho biết dù bạn chọn chất liệu gì thì vali cũng cần đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh. Hãy chú ý đến độ dày bề mặt vali và chi tiết các đường may sao cho dày dặn và chắc chắn để vali bền bỉ dài lâu.

Hữu Thông

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN