Khách bàng hoàng khi nhân viên Paris Gateaux đặt bánh xuống vỉa hè bụi bặm

Sau khi những hình ảnh nhân viên Paris Gateaux đặt bánh trên vỉa hè được công bố trên Facebook, nhiều người không khỏi bàng hoàng và đòi tẩy chay chuỗi cửa hàng này.

Mới đây, trên mạng xã hội bàn tán câu chuyện của một tài khoản Facebook có tên N.P.T. phản ánh nhân viên cửa hàng bánh Paris Gateaux chi nhánh 62 Nguyễn Thị Định (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đặt bánh ngọt ở vỉa hè.

Theo lời tả của chủ nhân trang facebook này: "Sáng nay (27/11) mình có việc ở bên Nguyễn Thị Định, lựa chọn vào Paris Gateaux vì có không gian không hút thuốc. Lâu lắm rồi mới ngồi, vào thấy đúng là chất lượng không tương xứng với tiền đồ uống.

Trà của mình nhạt nhẽo, mùi vị thật sự không đặc biệt, uống tại quán (cappuccino nóng) nhưng cửa hàng từ chối phục vụ cốc sứ mà chỉ phục vụ cốc giấy dùng 1 lần. Thôi thì cũng thông cảm, khả năng mồm mình không hợp với Paris Gateaux nữa.

Nhân viên thì có cách giao tiếp với khách không phù hợp cho lắm. Khách thắc mắc "Trong này bí em nhỉ, hình như không bật điều hòa", em ấy hồn nhiên em bật rồi .Thật ra nhìn chiếc điều hòa là mình biết bật hay chưa mà. Khách thắc mắc "em ơi đồ chị lâu thế" thì em trả lời với lại "chị phải đợi một tí" thay vì " chị vui lòng đợi em một chút ạ" . Nói chung chắc tại đồ không vừa ý nên mình lại cứ soi xong không vui lòng".

Khach bang hoang khi nhan vien Paris Gateaux dat banh xuong via he bui bam
Những chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bức xúc. 

Ngoài ra chủ tài khoản Facebook này còn tiết lộ sự thật bàng hoàng cho những nguời thích ăn bánh ngọt.

Khi ngồi tại cửa hàng, chị T. chứng kiến được cảnh những nhân viên của Paris Gateaux nhận bánh ngọt từ xe tải vận chuyển bánh, đặt những chiếc bánh xuống khay nhựa thấp, thậm chí đặt ngay xuống vỉa hè bụi bặm mà không có bất cứ dụng cụ che đậy nào.

Khach bang hoang khi nhan vien Paris Gateaux dat banh xuong via he bui bam-Hinh-2
Những chiếc bánh lần lượt được nhân viên đặt ngay ngắn dưới vỉa hè. 

Theo những hình ảnh chị T. đăng tải có thể thấy tại vỉa hè nơi những nhân viên này đặt bánh có khá nhiều xe cộ dừng đỗ, có cả những nhân viên khác đeo giày đứng sát những chiếc bánh trông rất mất vệ sinh.

"Đến khúc sau xe chuyển bánh ngọt tới thì mình hơi bị ngạc nhiên vì các anh chị nhân viên đặt thẳng bánh xuống vỉa hè bụi bặm, xe máy đi qua đi lại, đế giày sát chiếc bánh xinh xinh luôn. Trộm vía chứ chắc bí quyết nó thế. Cứ phải có tí phong trần vào thì bánh mới hấp dẫn" - chị T. viết trên Facebook.

Khach bang hoang khi nhan vien Paris Gateaux dat banh xuong via he bui bam-Hinh-3
Xe máy qua lại liên tục những chiếc bánh đnag phải hứng bụi bẩn, ô nhiểm. 
Sau khi bài viết được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng về hương hiệu bánh PARIS GÂTEAUXT nổi tiếng này. Với thâm niên hơn 10 năm tuổi, ai cũng bất ngờ khi khâu an toàn vệ sinh thực phẩm của quán lại kém và bẩn đến như vậy.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với báo Gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Văn Thành - đại diện Công ty Cổ phần Paris Gateaux Việt Nam thừa nhận những hình ảnh được đăng tải trên xảy ra tại chuỗi cửa hàng vào sáng ngày 27/11. 

Nói về những hình ảnh được đăng tải, ông Thành tỏ ra vô cùng bất ngờ và không tin vào mắt mình vì hình ảnh vô cùng phản cảm về sản phẩm của cửa hàng. Sau khi xảy ra sự việc, công ty này đã liên hệ, xin lỗi khách hàng có phản ảnh sự việc và đang chờ phản hồi của người này. Hiện công ty cũng đang họp để xác minh, làm rõ nguyên nhân của sự cố này để xử lý vụ việc.

Khach bang hoang khi nhan vien Paris Gateaux dat banh xuong via he bui bam-Hinh-4
 

"Với nhóm nhân viên có hành vi làm ảnh hưởng đến hình ảnh, đi ngược nguyên tắc chất lượng sản phẩm, đơn vị sẽ có buổi làm việc để xác minh nguyên nhân. Chắc chắn các nhân viên này sẽ không thể đứng trong hàng ngũ của cửa hàng nữa", ông Thành nói.

Theo tìm hiểu, tại các trang wed cửa hàng Paris Gateaux khẳng định, Thương hiệu Paris Gateaux là chuỗi nhà hàng bánh và đồ uống cao cấp mang phong cách Pháp có mặt tại thị trường Việt Nam từ hơn mười năm nay, đã được khách hàng tin yêu và khẳng định thương hiệu.

Không những thế, Paris Gâteaux còn quảng cáo có hệ thống nhiều nhà hàng phủ khắp Hà Nội và đang có kế hoạch phát triển mở rộng hơn nữa nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm và lựa chọn ẩm thực trong thời gian tới.

Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN