Hành động của chồng mỗi đêm khiến da mặt vợ bị viêm nhiễm

Hoá ra, mỗi đêm đợi vợ ngủ say, người chồng lại không nhịn được mà gặm cắn má vợ, khiến da cô bị viêm nhiễm, sần sùi.
Mới đây, Tiểu Quyên, người Trung Quốc, đã chia sẻ câu chuyện về việc cô suýt nữa hỏng da mặt vì chồng, gây xôn xao dư luận, thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý của mọi người.
Theo Tiểu Quyên, thời gian gần đây cô cảm thấy mặt mũi kém sắc, da mặt thô ráp, thường hay mẩn đỏ. Dù đã cố gắng giữ gìn vệ sinh, dùng những sản phẩm kem dưỡng da tốt, uống vitamin bồi bổ cơ thể nhưng tình trạng không khá hơn bao nhiêu.
Qua quan sát, Tiểu Quyên phát hiện, cứ mỗi ngày, vào sáng sớm là da mặt cô tệ nhất. Cảm thấy bất thường, Tiểu Quyên quyết định chú tâm hơn. Ngày hôm đó khi đang thiu thiu ngủ, Tiểu Quyên bất ngờ thấy chồng nhẹ nhàng gặm cắn má mình, nước bọt của chồng dính đầy trên mặt, rất mất vệ sinh.
Hanh dong cua chong moi dem khien da mat vo bi viem nhiem
 Ảnh minh hoạ.
Vừa bực tức vừa khó hiểu, Tiểu Quyên bật dậy chất vấn chồng. Người chồng thấy vậy bối rối mãi cũng thừa nhận, anh cảm thấy má vợ rất mềm mại, thơm tho, giống như bánh pudding, vì vậy không nhịn được mà gặm cắn mỗi khi vợ ngủ say.
Nghe vậy, Tiểu Quyên cảm thấy vừa ngọt ngào lại vừa bối rối, cô yêu cầu chồng không được làm thế nữa. Nếu muốn thi thoảng có thể gặm cắn nhưng xong thì phải lau mặt sạch sẽ cho cô, nếu không da sẽ sần sùi, viêm nhiễm.
Sau khi câu chuyện của Tiểu Quyên được đăng tải, đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đa số mọi người đều cho rằng nước bọt thực sự không tốt cho da mặt, trong nước bọt có chứa rất nhiều vi khuẩn, để vương lại trên da sẽ gây viêm nhiễm, trường hợp nặng còn khiến da mặt bị hỏng, rất khó chữa trị.
Bên cạnh đó, những người có kinh nghiệm chăm sóc da mặt cũng nhắc nhở, để da mặt luôn sạch sẽ, ngoài việc rửa mặt, dưỡng da thì gội đầu, thay vỏ gối thường xuyên cũng là cách đảm bảo vệ sinh, giúp da mặt khoẻ mạnh, hồng hào hơn.

Mời độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? (Nguồn video: Sức khỏe & Đời sống)

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN