3 khủng hoảng vô cùng u ám được tiên tri trong năm 2022 là ngày nào?

Mới đây, một nhà tiên tri hiện đại đến từ Nhật Bản đã phân tích những lời tiên đoán của Nostradamus trong năm 2022 ứng với 3 khủng khoảng vô cùng u ám.
3 khung hoang vo cung u am duoc tien tri trong nam 2022 la ngay nao?
Sống tại Pháp ở thời cách đây khoảng 500 năm, nhà tiên tri Nostradamus (còn được gọi là Michel de Notredame, sinh ngày 14/12/1503 - mất ngày 2/7/1566) từng làm chấn động hoàng gia bởi những tiên tri dựa trên chiêm tinh học của mình. 

3 khung hoang vo cung u am duoc tien tri trong nam 2022 la ngay nao?-Hinh-2
 Năm 1555, khi xuất bản cuốn "Những lời tiên tri" (Les Prophéties - một bộ sưu tập gồm 942 câu thơ) với những lời tiên tri được thể hiện dưới dạng những câu thơ có vần điệu, cuốn sách được đón nhận đến mức người ta phải phóng to nó ra để dâng cho nhà vua năm 1558. Ông chính là nhà tiên tri được đọc nhiều nhất trong thời kỳ Phục hưng.

3 khung hoang vo cung u am duoc tien tri trong nam 2022 la ngay nao?-Hinh-3
 Đến thời hiện đại, rất nhiều chuyên gia vẫn miệt mài nghiên cứu các cuốn sách tiên tri của ông - với những dòng thơ tứ tuyệt không dễ dàng hiểu - để cố gắng tìm hiểu những gì có thể xảy ra trong tương lai.

3 khung hoang vo cung u am duoc tien tri trong nam 2022 la ngay nao?-Hinh-4
 Mới đây, sau khi phân tích những câu thơ khó hiểu của Nostradamus, một nhà tiên tri Nhật Bản cho rằng Nostradamus dự đoán rằng vào năm 2022 nhân loại sẽ trải qua 3 khủng hoảng tương ứng với 3 ngày đen tối.

3 khung hoang vo cung u am duoc tien tri trong nam 2022 la ngay nao?-Hinh-5
 Theo những câu thơ của Nostradamus, Trái Đất sẽ hứng chịu thảm họa diệt vong vì thiên thạch ồ ạt tấn công hành tinh chúng ta. Ông cho rằng mưa sao băng Geminid sẽ đạt cực điểm vào năm 2022 và đó là lúc thiên thạch va vào Trái Đất.

3 khung hoang vo cung u am duoc tien tri trong nam 2022 la ngay nao?-Hinh-6
 Khi chúng rơi xuống đại dương sẽ tạo ra những trận sóng thần lớn, nhấm chìm đất liền và khiến con người khốn khó.

3 khung hoang vo cung u am duoc tien tri trong nam 2022 la ngay nao?-Hinh-7
 Không những thế, theo Nostradamus, Trái Đất sẽ liên tục hứng chịu những trận lũ lụt lớn do thời tiết bất thường diễn ra không ngừng. 

3 khung hoang vo cung u am duoc tien tri trong nam 2022 la ngay nao?-Hinh-8
Riêng nước Pháp quê hương ông sẽ phải đối mặt với các thiên tai như lũ lụt, hạn hán, cháy rừng liên tiếp. 

3 khung hoang vo cung u am duoc tien tri trong nam 2022 la ngay nao?-Hinh-9
Bên cạnh đó, Trái Đất sẽ chuyển mình khiến cho lớp vỏ của nó biến dạng, và hậu quả là gây ra các vụ động đất và núi lửa phun trào lớn. Rất nhiều người sẽ gặp nguy hiểm.

3 khung hoang vo cung u am duoc tien tri trong nam 2022 la ngay nao?-Hinh-10
 Trong những câu thơ tiên tri của mình, Nostradamus viết: "Không ai biết giá mật ong lại đắt hơn nến và lúa mì lại cao đến vậy".

3 khung hoang vo cung u am duoc tien tri trong nam 2022 la ngay nao?-Hinh-11
Nhiều người hiểu rằng, nhà tiên tri Pháp đang muốn đề cập đến nạn đói sẽ diễn ra trên quy mô toàn cầu. Và thực tế, điều này đã được Liên Hợp Quốc cảnh báo trong bối cảnh biến đổi khí hậu, hạn hán khan hiếm nước... 

3 khung hoang vo cung u am duoc tien tri trong nam 2022 la ngay nao?-Hinh-12
 Điều kỳ lạ là những lời tiên tri của Nostradamus cũng trùng với tiên tri của Baba Vanga về thế giới ở một số điểm. Cả hai nhà tiên tri dù sống ở hai thời đại khác nhau nhưng cùng có những dự báo về một thế giới đầy bất ổn trong tương lai vì biến đổi khí hậu, thời tiết khắc nghiệt, thiên tai và đói kém.

Mời các bạn xem video: Trái đất trải qua tháng 9 nóng nhất trong lịch sử. Nguồn: THĐT


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN