Đây là cách giảm cân cực hiệu quả chỉ với loại gia vị sau

Cumin – hạt thì là Ai Cập, còn được gọi là jeera có vị hơi đắng. Loại gia vị này có nhiều ở Ấn Độ và nó có tác dụng đặc biệt là giảm cân cực nhanh.
  • Day la cach giam can cuc hieu qua chi voi loai gia vi sau
    Thì là là một loại gia vị cay đắng, rất phổ biến ở Ấn Độ và nhiều nước khác, trong đó có Việt Nam. Một nghiên cứu được thực hiện với hạt thì là cho thấy, loại hạt này thực sự giúp giảm cân cực nhanh.
  • Day la cach giam can cuc hieu qua chi voi loai gia vi sau-Hinh-2
    Các nhà nghiên cứu đã thực hiện một cuộc thí nghiệm về tác dụng giảm cân của thì là trên 88 phụ nữ béo phì. Nó giúp đốt cháy calo cực nhanh bằng cách kích thích gia tăng tốc độ trao đổi chất và tiêu hóa.
  • Day la cach giam can cuc hieu qua chi voi loai gia vi sau-Hinh-3
    Sở dĩ hạt thì là có tác dụng tan mỡ bụng là do chúng giúp đốt cháy calo. Các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa có trong hạt thì là có tác dụng tăng cường sự trao đổi chất, do đó giúp cơ thể đốt cháy calo, làm tan mỡ bụng nhanh chóng.
  • Day la cach giam can cuc hieu qua chi voi loai gia vi sau-Hinh-4
    Nếu đang có ý định lấy lại vòng eo thon thả, bạn có thể tham khảo một số công thức giảm cân từ hạt thì là sau đây. Hạt thì là ngâm qua đêm: Chỉ cần ngâm 2 muỗng hạt thì là trong nước, để qua đêm và đun sôi vào buổi sáng hôm sau, bạn lọc bỏ hạt và vắt thêm nửa quả chanh. Uống hỗn hợp vào mỗi sáng liên tục trong 2 tuần sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.
  • Day la cach giam can cuc hieu qua chi voi loai gia vi sau-Hinh-5
    Thì là trộn sữa chua: Hạt thì là có thể tiêu thụ dưới nhiều hình thức khác nhau để giảm cân. Trộn một muỗng bột hạt thì là với 5g sữa chua và thưởng thức.
  • Day la cach giam can cuc hieu qua chi voi loai gia vi sau-Hinh-6
    Giảm cân với chanh, gừng và thì là: Đây là một trong những công thức giảm cân hiệu quả. Cả gừng và chanh đều tăng khả năng giảm cân của hạt thì là. Bạn có thể luộc cà rốt, nướng gừng và luộc thêm một số loại rau tùy thích. Khi vớt rau củ ra, hãy rắc chút bột thì là, nước cốt chanh, gừng nghiền lên rau và ăn tối.
  • Day la cach giam can cuc hieu qua chi voi loai gia vi sau-Hinh-7
    Những cách khác để giảm cân từ hạt thì là: Bạn có thể trộn 3g bột thì là trong nước với vài giọt mật ong, sau đó uống nó. Làm súp rau và cho thêm một thìa thì là trước khi thưởng thức.
  • Day la cach giam can cuc hieu qua chi voi loai gia vi sau-Hinh-8
    Hạt thì là không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe khác như thúc đẩy tiêu hóa và ngăn ngừa đầy hơi khó tiêu. Hạt thì là ngăn ngừa sự tích tụ các chất khí trong dạ dày và ruột nhờ thúc đẩy tiêu hóa thực phẩm hoàn toàn.
  • Day la cach giam can cuc hieu qua chi voi loai gia vi sau-Hinh-9
    Thì là cũng ngăn ngừa việc hấp thụ các chất béo xấu và cholesterol trong cơ thể. Do đó, nó có tác dụng trong việc làm giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ. Ảnh: Boldsky, Internet.
  • Video "Bí quyết ăn thoải mái mà không lo béo". Nguồn: VTC.
Thảo Nguyên (Theo Boldsky)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN