Đàn ông nếu có hiện tượng này sau ân ái thì nên đi khám ngay

Sau khi ân ái hết lần này đến lần khác, bạn nam có bao giờ trải nghiệm "cậu bé" vẫn còn biểu hiện cương cứng kéo dài, lúc này trong lòng nhiều chàng trai ắt hẳn rất tự tin rằng "mình đặc biệt khỏe"!
  • Dan ong neu co hien tuong nay sau an ai thi nen di kham ngay
  • Dan ong neu co hien tuong nay sau an ai thi nen di kham ngay-Hinh-2
    Thế nhưng, theo bác sĩ Hứa Lam Phương - Tiến sĩ tình dục học người Trung Quốc, hiện tượng này không phải yếu tố đại diện cho việc nam giới có chức năng sinh lý khoẻ, bởi chỉ cần dương vật tiếp tục được kích thích và cọ xát hoặc giữ được hưng phấn thì nó vẫn có thể cương cứng.
  • Dan ong neu co hien tuong nay sau an ai thi nen di kham ngay-Hinh-3
    Theo bác sĩ Hứa Lam Phương, mỗi chàng trai có một trạng thái khác nhau sau khi xuất tinh. Có người vẫn sẽ ở trạng thái cương cứng sau khi thăng hoa, sau đó dương vật sẽ từ từ quay lại trạng thái bình thường.
  • Dan ong neu co hien tuong nay sau an ai thi nen di kham ngay-Hinh-4
    Thông thường, thời gian này kéo dài từ 3 - 5 phút. Chính vì vậy, nếu kéo dài từ 10 đến 30 phút thì có nghĩa là đã có chuyện bất thường. Có thể là do mạch máu bị tắc bất thường và không có khả năng thông trở lại, cần đi khám kịp thời để tránh trường hợp xấu.
  • Dan ong neu co hien tuong nay sau an ai thi nen di kham ngay-Hinh-5
    Mặt khác, nếu dương vật có hiện tượng mềm ngay lập tức sau khi xuất tinh, đó không phải là bất thường hoặc chức năng tình dục kém mà chỉ là biểu hiện bình thường, mang nghĩa là đã hoàn thành nhiệm vụ.
  • Dan ong neu co hien tuong nay sau an ai thi nen di kham ngay-Hinh-6
    Nói như vậy để thấy, hiện tượng cứng lâu hoặc mềm ngay sau khi ân ái thay đổi theo tình trạng của mỗi người. Không phải mềm ngay là yếu sinh lý.
  • Dan ong neu co hien tuong nay sau an ai thi nen di kham ngay-Hinh-7
    Bác sĩ Hứa Lam Phương cũng khẳng định, tất cả mọi người đều có thể chất khác nhau và mức độ hưng phấn tâm lý khác nhau, thời gian và tốc độ cương cứng của nam giới sau khi xuất tinh sẽ thay đổi tùy theo các yếu tố.
  • Dan ong neu co hien tuong nay sau an ai thi nen di kham ngay-Hinh-8
    Các yếu tố này bao gồm đối tượng ân ái, tần suất ân ái, mức độ hưng phấn và ham muốn hiện tại...
  • Dan ong neu co hien tuong nay sau an ai thi nen di kham ngay-Hinh-9
    Bác sĩ nhấn mạnh, chất lượng của cuộc yêu phụ thuộc vào việc thoả mãn tâm lý, sinh lý và trạng thái của hai bên sau khi ân ái chính là chìa khóa để đánh giá khả năng tình dục.
  • Dan ong neu co hien tuong nay sau an ai thi nen di kham ngay-Hinh-10
    Vì vây, đừng để bị hạn chế bởi những tin đồn vô căn cứ hoặc những khuôn khổ truyền thống để hạn chế khả năng yêu đương và ân ái của bản thân.
Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN