Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII EWB giá hơn 70 tỷ tại Sài Gòn

Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 mới nhất chỉ có khoảng trên 10 chiếc ở Việt Nam, với giá lên tới hơn 70 tỷ đồng.
  • Can canh xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII EWB gia hon 70 ty tai Sai Gon
    Chiếc Rolls-Royce Phantom VIII mới trong bài thuộc bản trục cơ sở dài (EWB), một số nguồn tin cho biết xe cập bến Việt Nam đã lâu, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh nên mãi đến nay mới đưa về showroom.
  • Can canh xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII EWB gia hon 70 ty tai Sai Gon-Hinh-2
    Ngoại thất xe kết hợp giữa màu đen chủ đạo và màu bạc tương phản kéo dài từ đầu đến đuôi xe - phối màu khá quen thuộc của dòng xe siêu sang Rolls-Royce Phantom các thế hệ tại dải đất hình chữ S.
  • Can canh xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII EWB gia hon 70 ty tai Sai Gon-Hinh-3
    Ngoài ra, Phantom EWB còn sở hữu nhiều trang bị đáng chú ý khác như lưới tản nhiệt crôm cỡ lớn, cụm đèn pha laser thiết kế hoàn toàn mới được bao bọc bởi dải đèn ngày LED, hay bộ mâm đa chấu 22 inch mạ chrome bóng loáng.
  • Can canh xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII EWB gia hon 70 ty tai Sai Gon-Hinh-4
    Đối với bên trong, chiếc Rolls-Royce Phantom EWB này có nội thất bọc da màu nâu cao cấp, nhiều chi tiết ốp gỗ sang trọng và 2 ghế sau hạng thương gia vô cùng tiện nghi. Vì là bản EWB nên khoang sau của xe càng rộng rãi và thoải mái hơn nữa so với Phantom VIII tiêu chuẩn.
  • Can canh xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII EWB gia hon 70 ty tai Sai Gon-Hinh-5
    Ghế ngồi của xe cũng đầy đủ các chức năng như sưởi ấm, làm mát, massage,... Trong khi đó, hàng ghế phía sau dành cho ông chủ với khả năng ngả, trượt hoàn toàn bằng điện. Khu vực này, hãng xe Anh quốc còn tích hợp tủ lạnh mini, khu vực để ly cùng nhiều tiện ích giải trí mới nhất.
  • Can canh xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII EWB gia hon 70 ty tai Sai Gon-Hinh-6
    Rolls-Royce Phantom EWB thế hệ mới được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.75L cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, chiếc sedan siêu sang cần 5,3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, tốc độ tối đa đạt 250 km/h.
  • Can canh xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII EWB gia hon 70 ty tai Sai Gon-Hinh-7
    Tính đến hiện tại đã có trên dưới 10 chiếc Rolls-Royce Phantom VIII được đưa về Việt Nam, trong đó có 3 chiếc bản Tranquility giới hạn 25 chiếc toàn thế giới.
  • Can canh xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII EWB gia hon 70 ty tai Sai Gon-Hinh-8
    Giá xe Rolls-Royce Phantom VIII EWB tại thị trường Mỹ rơi vào khoảng 543.350 USD (tương đương 12,4 tỷ đồng), theo giới mê xe, mẫu xe này có giá trên 70 tỷ đồng sau khi ra biển trắng tại Việt Nam.
  • Video: Rolls-Royce Phantom VIII EWB hàng hiếm lăn bánh tại Việt Nam.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN