Cặp đôi vô sinh 4 năm, nguyên nhân khiến bác sĩ đỏ mặt

Bác sĩ cho biết cặp vợ chồng này còn rất trẻ, chồng 26 tuổi, vợ mới 24, tuy kết hôn được 4 năm nhưng vẫn chưa có con.
Một cặp vợ chồng ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, kết hôn được 4 năm nhưng vẫn không thể thụ thai thành công, do bị người lớn gây áp lực nên đành phải tìm đến sự giúp đỡ từ các bác sĩ sản khoa, phụ khoa.
Không ngờ, sau khi khám bệnh, bác sĩ phát hiện người vợ vẫn còn màng trinh, khi cả hai đều không thành công trong việc cố gắng có con, hóa ra vấn đề nằm ở cách vợ chồng ân ái.
Cap doi vo sinh 4 nam, nguyen nhan khien bac si do mat
  Ảnh minh họa.
Theo bác sĩ Lưu Hồng Mai, một bác sĩ sản khoa ở Quý Châu, Trung Quốc, trường hợp hy hữu này do chính cô tiếp nhận, cặp vợ chồng còn rất trẻ, chồng 26 tuổi, vợ mới 24, tuy kết hôn được 4 năm nhưng vẫn chưa có con.
Trong quá trình thăm khám, tư vấn, người vợ tiết lộ, cô thường xuyên quan hệ tình dục với chồng, dù lần nào cũng đau đớn vô cùng nhưng cô vẫn âm thầm chịu đựng để việc mang thai được thuận lợi.
Ban đầu, bác sĩ Lưu Hồng Mai suy đoán bệnh nhân có thể mắc bệnh phụ khoa, nhưng sau khi khám kỹ, cô phát hiện bệnh nhân vẫn còn trinh. Kiểm tra lại hậu môn theo kinh nghiệm lâu năm, bác sĩ phải phải ngượng đỏ mặt khi khẳng định cặp đôi đã ân ái sai cách, cụ thể là sai vị trí nên mới không thể thụ thai thành công.
Sau khi thăm khám, bác sĩ Lưu Hồng Mai phát cho cặp vợ chồng trẻ một cuốn cẩm nang giáo dục giới tính và giải thích chi tiết vị trí ân ái cho họ.
Vài tháng sau, tin vui đến, bác sĩ Lưu Hồng Mai nhận được lời cảm ơn sâu sắc của cặp vợ chồng kèm theo một con gà và chục quả trứng. Cô cho biết, cô rất vui cho cặp vợ chồng và nhắc nhở mọi người, tuy rằng đây là trường hợp hiếm nhưng không phải là không có, các cặp vợ chồng nên trang bị kiến thức về hôn nhân, gia đình, tình dục để không rơi vào tình huống ngại ngùng tương tự.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa?

 Nguồn video: Sức khỏe & Đời sống

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN