Các loại mặt nạ Trung Quốc rẻ bèo tràn ngập thị trường

Loại mặt nạ Trung Quốc này được quảng cáo có thể trị mụn, trị vết thâm, làm trắng, mịn da nhưng giá cực rẻ, chỉ khoảng 1.000-2.000 đồng/gói.
Cac loai mat na Trung Quoc re beo tran ngap thi truong
Bên cạnh các loại mặt nạ xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước châu Âu...trên thị trường thời gian qua còn bày bán la liệt loại mặt nạ được quảng cáo là hàng nội địa Trung Quốc. Ảnh: Vietnamnet. 

Cac loai mat na Trung Quoc re beo tran ngap thi truong-Hinh-2
 Loại mặt nạ Trung Quốc này được quảng cáo có thể trị mụn, trị vết thâm, làm trắng, mịn da nhưng giá cực rẻ, chỉ khoảng 1.000-2.000 đồng/gói. Ảnh: Vietnamnet.

Cac loai mat na Trung Quoc re beo tran ngap thi truong-Hinh-3
 Cũng vì giá rẻ, phù hợp với túi tiền nên sản phẩm này bán rất chạy. Chị em thường gom mua chung số lượng nhiều 100-300 gói. Ảnh: Dân Việt.

Cac loai mat na Trung Quoc re beo tran ngap thi truong-Hinh-4
 Mùa hè vừa qua, trên thị trường xuất hiện những lời rao bán các loại kem nhiều màu sắc với giá siêu rẻ. Nguồn gốc của các loại kem này đến từ Trung Quốc và giá chỉ 3.000 đồng/cái. Ảnh: Zing. 

Cac loai mat na Trung Quoc re beo tran ngap thi truong-Hinh-5
 Giá rẻ lại đa dạng kiểu dáng, hương vị nên kem nội địa Trung Quốc có mức tiêu thụ khá mạnh. Ảnh: Zing. 

Cac loai mat na Trung Quoc re beo tran ngap thi truong-Hinh-6
 Đào "Tôn Ngộ Không" Trung Quốc được bán trên thị trường Việt với giá chỉ từ 15.000 – 25.000 đồng/kg. Đào có kích cỡ lớn, vị ngọt, giòn và thơm. Ảnh: Zing.

Cac loai mat na Trung Quoc re beo tran ngap thi truong-Hinh-7
 Đùi gà hun khói Trung Quốc được bày bán tràn lan trên mạng với giá từ 8.000 - 15.000 đồng/cái khiến nhiều người tiêu dùng e ngại về chất lượng và độ an toàn. Ảnh: Zing.

Cac loai mat na Trung Quoc re beo tran ngap thi truong-Hinh-8
 Loại mặt nạ môi của Trung Quốc có giá chỉ từ 1.700 – 2.600 đồng/chiếc. Tuy nhiên, thương hiệu này không hề được biết đến rộng rãi ở Trung Quốc. Ảnh: Dân Việt.

Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN