Bất ngờ những 'kiệt tác' từ khăn tắm ở khách sạn

Những chiếc khăn tắm ở khách sạn vô cùng bình thường đã trở thành những 'kiệt tác' thú vị dưới bàn tay của nhân viên dọn phòng. Những 'tác phẩm' từ khăn tắm dưới đây không khỏi khiến cho CĐM thích thú và chia sẻ trên mạng.
Bat ngo nhung 'kiet tac' tu khan tam o khach san
Trong mỗi chuyến đi du lịch, ngoài điểm đến, các bạn trẻ cũng rất chú trọng tới việc xem ở khách sạn nào cho đẹp mà sang chảnh. Không chỉ đáp ứng việc ngủ, nghỉ, nhiều cơ sở lưu trú còn mang đến cảm hứng cho người ở bằng những tuyệt tác của mình.

Bat ngo nhung 'kiet tac' tu khan tam o khach san-Hinh-2
 Mới đây trên MXH, các dân mạng đã khoe những bức ảnh các phòng khách sạn được set up vô cùng cầu kì, với những chiếc khăn tắm được gấp thành hình thù vô cùng dễ thương.

Bat ngo nhung 'kiet tac' tu khan tam o khach san-Hinh-3
 Chỉ từ những chiếc khăn tắm đơn thuần nhưng qua bàn tay điêu luyện của các nhân viên dọn phòng, nó đã trở thành những tuyệt tác và gây thích thú cho người ở.

Bat ngo nhung 'kiet tac' tu khan tam o khach san-Hinh-4
 Bước vào căn phòng trong khách sạn, người ở sẽ rất ấn tượng khi đập vào mắt mình là những chiếc khăn tắm ngộ nghĩnh bên cạnh việc phòng ốc thơm tho.

Bat ngo nhung 'kiet tac' tu khan tam o khach san-Hinh-5
 Theo chia sẻ của chị Mỹ Hạnh, 1 nhân viên lâu năm của khách sạn Pan Pacific, việc gấp những chiếc khăn này khá cầu kì và các chị phải tự mày mò để tạo nên chúng.

Bat ngo nhung 'kiet tac' tu khan tam o khach san-Hinh-6
 Còn với những vị khách khi bước chân vào căn phòng được trang trí ngộ nghĩnh tỉ mỉ, tâm lý chung của họ là cảm thấy thoải mái và khá bất ngờ.

Bat ngo nhung 'kiet tac' tu khan tam o khach san-Hinh-7
 Nhiều bạn trẻ còn không nhỡ phá đi những tác phẩm do những nhân viên dọn phòng đã tạo ra. Họ cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những người phục vụ.

Bat ngo nhung 'kiet tac' tu khan tam o khach san-Hinh-8
 Một tác phẩm bằng khăn tắm tại khách sạn được dân mạng chụp lại.

Bat ngo nhung 'kiet tac' tu khan tam o khach san-Hinh-9
 Không ở phòng ngủ, những chiếc khăn trong phòng tắm cũng được xếp rất cầu kì.

Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN