Nữ cổ động viên xinh đẹp trận U23 Việt Nam - U23 Thái Lan khiến CĐM săn lùng

Dù xuất hiện chỉ trong vài giây trên sóng truyền hình, nhưng vẻ đẹp của Phan Quỳnh Hương, nữ cổ động viên trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã khiến cho CĐM phải xôn xao "săn lùng" danh tính.
Nu co dong vien xinh dep tran U23 Viet Nam - U23 Thai Lan khien CDM san lung
 Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan tối qua thực sự khiến người hâm mộ vỡ òa với chiến thắng ấn tượng. Không chỉ bị mê hoặc bởi vũ điệu của các cầu thủ ở dưới sân, nhiều NHM còn cảm thấy "phấn khích" với các bóng hồng trên khán đài.

Nu co dong vien xinh dep tran U23 Viet Nam - U23 Thai Lan khien CDM san lung-Hinh-2
 Dù chỉ lướt qua trong giây lát, nhưng danh tính cô gái xinh đẹp lọt vào ống kính của đài truyền hình nhanh chóng được dân mạng truy tìm.  Với vận tốc ánh sáng, thông tin cơ bản về nữ CĐV đội tuyển U23 Việt Nam xuất hiện trên khán đài.

Nu co dong vien xinh dep tran U23 Viet Nam - U23 Thai Lan khien CDM san lung-Hinh-3
 Được biết, cô gái này có tên Phan Quỳnh Hương, hiện đang là sinh viên ngành Thiết kế Đồ họa, trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

Nu co dong vien xinh dep tran U23 Viet Nam - U23 Thai Lan khien CDM san lung-Hinh-4
 Sau một đêm bỗng nổi tiếng và nhận được theo dõi khá khủng trên MXH, Quỳnh Hương cảm thấy vô cùng bất ngờ và chẳng hay biết tại sao mình lại nhiều người kết bạn đến vậy.

Nu co dong vien xinh dep tran U23 Viet Nam - U23 Thai Lan khien CDM san lung-Hinh-5
 Chia sẻ về khoảnh khắc có mặt trên sân của mình, Quỳnh Hương cho biết rằng, lúc tình cờ lọt vào ống kính, cô được vài người bạn gọi điện vừa thấy xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng vì mải theo dõi đội tuyển U23 Việt Nam mà cô bạn này không suy nghĩ nhiều.

Nu co dong vien xinh dep tran U23 Viet Nam - U23 Thai Lan khien CDM san lung-Hinh-6
 Nhưng đến sáng nay khi trang cá nhân của mình bỗng dưng được rất nhiều người theo dõi và các hình ảnh được chụp lại trên sóng truyền hình, Quỳnh Hương mới giật mình.

Nu co dong vien xinh dep tran U23 Viet Nam - U23 Thai Lan khien CDM san lung-Hinh-7
 Dư âm niềm vui chiến thắng của tuyển Việt Nam vẫn còn vẹn nguyên, cùng với đó là sự quan tâm bất ngờ mà mọi người dành cho khiến Quỳnh Hương khá phấn chấn.

Nu co dong vien xinh dep tran U23 Viet Nam - U23 Thai Lan khien CDM san lung-Hinh-8
 Tuy nhiên cô cho hay, sáng nay Quỳnh Hương đã trở về "mặt đất" với công việc và học tập tại trường như mọi ngày. Hiện tại, ngoài việc học thì cô bạn này còn làm thêm công việc đúng chuyên ngành Thiết kế Đồ họa.

Nu co dong vien xinh dep tran U23 Viet Nam - U23 Thai Lan khien CDM san lung-Hinh-9
 Bỗng dưng được chú ý, Quỳnh Hương cũng lâm vào tình huống éo le khi nhận một số bình luận tiêu cực, tỏ ý nghi ngờ về nhan sắc thật của mình.

Nu co dong vien xinh dep tran U23 Viet Nam - U23 Thai Lan khien CDM san lung-Hinh-10
 Chưa hết, sự nghi vấn còn được dân mạng đặt về phía Quỳnh Hương rằng, cô nàng nữ sinh xinh đẹp thường xuyên check-in "một mình" tại các địa điểm du lịch trong và ngoài nước, ít khi thấy cô đi học hay đi làm.

Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN