3 năm không có con, chồng cai thuốc lá vợ sinh liền 3 bé

Suốt 3 năm, người đàn ông Malaysia làm đủ thứ nhưng không thể có con. Không ngờ chỉ cai thuốc lá 3 tháng, anh lại khiến vợ mang bầu, còn là thai sinh ba.
Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông Malaysia, anh Mohamad Safwan 31 tuổi và người vợ 29 tuổi Nurul Farhana đã kết hôn được 3 năm, tình cảm vô cùng hài hòa, cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào.
Thế nhưng, kể từ khi kết hôn vào năm 2018, anh Safwan và chị Farhana mãi không có con dù đã nỗ lực hết sức. Thậm chí, cả hai cùng trút bỏ áp lực công việc và thường xuyên đi nghỉ dưỡng, đi du lịch hâm nóng tình cảm nhưng mãi vẫn chưa có tin vui.
Không thể chịu đựng nổi việc liên tục bị người thân và bạn bè hỏi dò bao giờ có con, nghi ngờ về việc vô sinh, anh Safwan quyết định đưa vợ đến Cục Phát triển Dân số và Gia đình (LPPKN), tìm gặp các chuyên gia để xin giúp đỡ.
Tại đây, ngoài việc kê đơn thuốc cho cả hai vợ chồng, bác sĩ còn đề nghị hai người cải thiện thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống. Đặc biệt, anh Safwan phải bỏ thuốc lá một cách triệt để.
3 nam khong co con, chong cai thuoc la vo sinh lien 3 be
Ba con trai của anh Safwan và chị Farhana.
Khát khao có con, anh Safwan dù nghiện thuốc lá nặng cũng quyết tâm nghe theo lời bác sĩ để cai thuốc. Sau nhiều vất vả, cuối cùng cặp đôi cũng đã đón nhận tin vui, cô Farhana mang thai sau 3 tháng anh Safwan bỏ thuốc lá. Tin vui này khiến hai vợ chồng không khỏi ngỡ ngàng.
Đáng nói, ban đầu qua siêu âm, các bác sĩ tưởng Farhana mang song thai, không ngờ trước ngày dự sinh một tuần, bác sĩ đã tìm thấy dấu vết của em bé thứ 3 trong bụng mẹ khiến hai vợ chồng vô cùng ngạc nhiên và vui mừng.
Anh Safwan cho biết: "Tôi và vợ đã chuẩn bị quần áo và bình sữa cho cặp song sinh, nhưng sau khi biết tin vui, chúng tôi lập tức làm vòng mua sắm mới".
Cô Farhana sinh con sớm khi đang mang thai tháng thứ 7. Mặc dù các con đều là trẻ sinh non nhưng đều rất khỏe mạnh khiến vợ chồng anh vô cùng mừng rỡ.
Mới đây, anh Safwan đã trả lời phỏng vấn và nói: "Tôi hy vọng câu chuyện của chúng tôi sẽ khuyến khích các cặp đôi khác không bỏ cuộc. Bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên nghiệp như chúng tôi, bạn cũng phải nghe theo lời khuyên của bác sĩ và bỏ những thói quen xấu".

Mời độc giả xem thêm video: Khẩn trương tiêm vắc xin cho phụ nữ có thai (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN