Phát hiện xác người trong nhà cầu thủ Arsenal Mohamed Elneny

Cha của tiền vệ Mohamed Elneny đã trình báo với cảnh sát sau khi phát hiện một thi thể trong nhà của con trai mình. Mohamed Elneny là tiền vệ đang trong biên chế của Arsenal.
Cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Theo trang 24.ae, thi thể được phát hiện trong lúc căn nhà tọa lạc gần Mahalla Al-Kubra thuộc quyền sở hữu Elneny được sửa chữa vào hôm 26/7.
Elneny, 27 tuổi, đã chơi cho Arsenal từ tháng 1/2016. Anh cũng là thành viên của tuyển Ai Cập. Hè qua, cầu thủ này vừa cùng đội nhà tham dự CAN 2019. Elneny chưa hội quân cùng "Pháo thủ" do đang trong kỳ nghỉ hè.
Phat hien xac nguoi trong nha cau thu Arsenal Mohamed Elneny
 

Báo chí Anh cho rằng Elneny có thể bị đẩy khỏi sân Emirates trong thời gian tới. Arsenal muốn dùng cầu thủ này cùng Calum Chambers và Carl Jenkinson làm một phần trong hợp đồng đổi lấy Wilfried Zaha của Crystal Palace.
Chỉ trong ít ngày qua, từ khóa "Arsenal" liên tục trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông. Cách đây vài ngày, hai ngôi sao Mesut Oezil và Sead Kolasinac bất ngờ bị kẻ quá khích dùng dao tấn công ngay giữa đường phố London (Anh).
Trong khi Oezil sớm chạy khỏi xe và trốn vào một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ, Kolasinac dũng cảm lao ra chiến đấu với cướp. Cả hai ngôi sao của 'Pháo thủ" đều may mắn không bị thương tích gì sau vụ việc.
Theo Zing

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN