Chuyển nhượng bóng đá mới nhất: MU hết cơ hội với sao Tottenham giá rẻ

MU hết cơ hội chiêu mộ  Alderweireld với giá rẻ khi điều khoản 25 triệu bảng hết hiệu lực 2 tuần trước khi TTCN mùa Hè ở Premier League đóng cửa, đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU het co hoi voi sao Tottenham gia re
    Chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ London, Chelsea đã vào cuộc để cạnh tranh Wilfried Zaha của Crystal Palace với đội bóng cùng thành phố là Arsenal.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU het co hoi voi sao Tottenham gia re-Hinh-2
    Chuyển nhượng bóng đá từ The Sun, MU hết cơ hội chiêu mộ Alderweireld với giá rẻ khi điều khoản 25 triệu bảng hết hiệu lực 2 tuần trước khi TTCN mùa Hè ở Premier League đóng cửa (08/08).
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU het co hoi voi sao Tottenham gia re-Hinh-3
    Theo thông tin chuyển nhượng cầu thủ từ Sky Sports, HLV Solskjaer đã làm rõ với Phó chủ tịch Ed Woodward rằng ông muốn CLB ký hợp đồng sớm nhất có thể với Harry Maguire, đặc biệt trong bối cảnh Baily mới dính chấn thương.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU het co hoi voi sao Tottenham gia re-Hinh-4
    MU đã gửi lời đề nghị trị giá 75 triệu euro ban đầu đến Lazio để có Milinkovic-Savic Con số này là đủ để CLB Serie A gật đầu và mau chóng nhận tiền để tái đầu tư trước khi mùa giải mới bắt đầu.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU het co hoi voi sao Tottenham gia re-Hinh-5
    Trên trang chủ của mình, Arsenal chính thức thông báo có được trung vệ William Saliba từ AS Saint-Etienne. Mặc dù vậy, sao mai gốc Cameroon sẽ tiếp tục khoác áo "Les Verts" ở mùa giải tới theo dạng cho mượn. Đây là một thỏa thuận trong hợp đồng được kí kết giữa hai bên.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU het co hoi voi sao Tottenham gia re-Hinh-6
    Theo Sky Sports tiết lộ, ngoài mức phí chuyển nhượng phía Lille mong muốn (dự kiến 60 triệu euro), đại diện cầu thủ Nicolas Pepe yêu cầu Napoli mức phí lót tay 5 triệu euro kèm theo đó là mức lương 5 triệu euro/mùa.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU het co hoi voi sao Tottenham gia re-Hinh-7
    Mới nhất, trang chủ Aston Villa thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Douglas Luiz từ Man City với giá 15 triệu bảng. Đây chính là bản hợp đồng thứ 10 của Aston Villa ở phiên chợ Hè năm nay.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU het co hoi voi sao Tottenham gia re-Hinh-8
    Mới đây, Higuain đã có thêm 1 hành động để quyết tâm ở lại Juventus. Theo ilbianconero.com, tiền đạo người Argentina đã kí hợp đồng thuê 1 căn nhà ở Turin với giá 10 nghìn euro mỗi tháng.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU het co hoi voi sao Tottenham gia re-Hinh-9
    Arsenal vừa chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công Dani Ceballos từ Real Madrid với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Arsenal phải trả cho Real Madrid khoảng 4 triệu euro không kèm điều khoản mua đứt để có được Dani Ceballos.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU het co hoi voi sao Tottenham gia re-Hinh-10
    Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, Sheffield United đã đạt được thỏa thuận về việc mượn thủ môn Dean Henderson, bản hợp đồng sẽ được công bố vào cuối tuần này. Mùa giải 2018/19 vừa qua, tuyển thủ U21 cũng khoác áo đội chủ sân Bramall Lane và thậm chí giành luôn danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" năm.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN