Những Á hậu, hotgirl nóng bỏng từng hẹn hò với cầu thủ Trọng Đại

Là cầu thủ điển trai của CLB Viettel, Trọng Đại không chỉ được nhiều người biết đến bằng tài năng chơi bóng mà còn bởi dàn bạn gái toàn hot girl.
Nhung A hau, hotgirl nong bong tung hen ho voi cau thu Trong Dai
 Nguyễn Huyền Trang (sinh năm 1996) được dân mạng để ý khi công khai clip ôm hôn thân mật với Trọng Đại vào tháng 8/2018. 

Nhung A hau, hotgirl nong bong tung hen ho voi cau thu Trong Dai-Hinh-2
 Kể từ đó, Huyền Trang được biết đến với cái tên bạn gái Trọng Đại và cặp đôi này thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung cũng như viết những lời tình cảm về nhau trên MXH.

Nhung A hau, hotgirl nong bong tung hen ho voi cau thu Trong Dai-Hinh-3
 Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cân đối, quyến rũ, Huyền Trang từng nhiều lần tham dự các cuộc thi sắc đẹp. Cô nàng giành giải á hoàng trang sức năm 2015 và lọt vào top 5 Hoa hậu Đại dương năm 2017.

Nhung A hau, hotgirl nong bong tung hen ho voi cau thu Trong Dai-Hinh-4
 Sau gần một năm yêu nhau, Trọng Đại và Huyền Trang khiến nhiều người suy đoán đã đường ai nấy đi khi nam cầu thủ bất ngờ xóa hết ảnh của bạn gái trên trang cá nhân. 

Nhung A hau, hotgirl nong bong tung hen ho voi cau thu Trong Dai-Hinh-5
 Không chỉ vậy, tiền vệ Trọng Đại còn úp mở chuyện chia tay bằng những dòng trạng thái và bình luận đầy ẩn ý "Đau để trưởng thành".

Nhung A hau, hotgirl nong bong tung hen ho voi cau thu Trong Dai-Hinh-6
 Ma Hương Thảo (biệt danh Thảo Nari, sinh năm 1994) từng là "bóng hồng" thường xuyên xuất hiện bên cạnh Nguyễn Trọng Đại vào khoảng thời gian đầu năm 2018. 

Nhung A hau, hotgirl nong bong tung hen ho voi cau thu Trong Dai-Hinh-7
 Dù cả hai chưa từng công khai mối quan hệ, dựa vào những bức ảnh tình cảm và tương tác tích cực của hai người trên MXH, dân mạng tin rằng Thảo Nari và Trọng Đại đã từng có giai đoạn mặn nồng bên nhau.

Nhung A hau, hotgirl nong bong tung hen ho voi cau thu Trong Dai-Hinh-8
 Mối tình của  Trọng Đại và Thảo Nari chỉ kéo dài khoảng một năm. Dù không còn hẹn hò nhưng cô nàng hot girl cho biết cô và hậu vệ sinh năm 1997 khá thoải mái và vẫn có thể vẫy tay chào nhau nếu gặp lại.

Nhung A hau, hotgirl nong bong tung hen ho voi cau thu Trong Dai-Hinh-9
 Thảo Nari gây ấn tượng với người đối diện nhờ vẻ đẹp mong manh, dịu dàng được nhận xét giống Tâm Tít, Midu và ca sĩ Nancy (nhóm nhạc Momoland). 

Nhung A hau, hotgirl nong bong tung hen ho voi cau thu Trong Dai-Hinh-10
 Thảo Nari từng đạt giải gương mặt khả ái, cuộc thi Hoa khôi Đại học Văn hóa Hà Nội năm 2016. Hiện tại, người đẹp quê Tuyên Quang làm công việc streamer tại Hà Nội.

Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN