MU thử 1 lần chơi lớn với sao Juve

MU sắp cho nổ "bom tấn" hạng nặng khi họ bắt đầu liên hệ đàm phán với Juventus về trường hợp của Paulo Dybala, đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thu 1 lan choi lon voi sao Juve
    Chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ Mundonapoli, Real Madrid đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký Ferland Mendy, tài năng trẻ của CLB Lyon.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thu 1 lan choi lon voi sao Juve-Hinh-2
    Chuyển nhượng bóng đá từ Hà Lan, Ajax đã gửi lời đề nghị 7 triệu euro dành cho trung vệ Lisandro Martinez. Cầu thủ sinh năm 1998 hiện tại đang thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Defensa tại Argentina.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thu 1 lan choi lon voi sao Juve-Hinh-3
    Chuyển nhượng cầu thủ từ The Sun, sau 10 tháng nói với MU rằng mình muốn tới Barca, Pogba đã đặt trái tim vào Real Madrid, nhất là khi HLV Zidane trở lại Bernabeu.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thu 1 lan choi lon voi sao Juve-Hinh-4
    Theo tin từ chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, lời đề nghị 55 triệu bảng của Man City dành cho Fernandes đã được Sporting chấp nhận. Như vậy, City chỉ việc đàm phán xong các thỏa thuận cá nhân với Fernandes là đủ để đưa cầu thủ được ví như Lampard mới này về Etihad.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thu 1 lan choi lon voi sao Juve-Hinh-5
    Trong buổi phỏng vấn sau trận đại thắng 6-1 trước Frankfurt, Brandt đã khiến đội bóng chủ quản vui lòng khi anh cam kết tương lai tại nước Đức.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thu 1 lan choi lon voi sao Juve-Hinh-6
    Theo nguồn tin từ Calciomercato, MU sắp cho nổ "bom tấn" hạng nặng khi họ bắt đầu liên hệ đàm phán với Juventus về trường hợp của Paulo Dybala.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thu 1 lan choi lon voi sao Juve-Hinh-7
    Sau thương vụ Eden Hazard, HLV Zinedine Zidane tiếp tục nhắm đến tiền đạo thuộc biên chế Liverpool, Mohamed Salah và đặt mục tiêu mang anh về Real Madrid trong mùa hè này. Ý định nảy ra từ huấn luyện viên người Pháp nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của chủ tịch Florentino Perez.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thu 1 lan choi lon voi sao Juve-Hinh-8
    Một vài nguồn tin cho rằng HLV Unai Emery của Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo Radamel Falcao, người đang thuộc biên chế CLB AS Monaco.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thu 1 lan choi lon voi sao Juve-Hinh-9
    Juventus cần một cái tên trẻ trung cho hàng thủ quá tuổi của mình vì thế họ đang nhắm đến mục tiêu của Chelsea, Alessio Romagnoli hiện đang thi đấu cho AC Milan.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU thu 1 lan choi lon voi sao Juve-Hinh-10
    Miralem Pjanic úp mở về tương lai có thể chia tay "Lão bà" để gia nhập đội bóng số một nước Pháp trong đó có PSG.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN