Mourinho tái xuất Ngoại hạng anh, Tottenham thắng West Ham 3-2

 HLV Jose Mourinho chỉ đạo học trò đẩy cao đội hình, triển khai những pha tấn công trực diện về phía khung thành đối thủ.
Trong trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Tottenham ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, "Người đặc biệt" giúp đội bóng thành London giành thắng lợi 3-2 trước West Ham.
Tottenham nhập cuộc đầy chủ động dù phải làm khách trên sân của West Ham. HLV Jose Mourinho chỉ đạo học trò đẩy cao đội hình, triển khai những pha tấn công trực diện về phía khung thành đối thủ.
Mành lưới của West Ham sớm rung lên ở phút thứ 3 nhưng bàn thắng không được công nhận do người dứt điểm, Harry Kane việt vị. Spurs duy trì sức ép trong những phút tiếp theo và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 36.
Mourinho tai xuat Ngoai hang anh, Tottenham thang West Ham 3-2
Tottenham thắng West Ham 3-2 
Nhận đường chuyền của Dele Alli, Son Heung-min khống chế khéo léo rồi tung cú sút chéo góc đánh bại Roberto. Phút 43, tỷ số nâng lên 2-0 cho đội khách sau tình huống phối hợp chuẩn chỉ giữa Son Heung-min và Lucas Moura.
Khi hiệp hai mới chỉ bắt đầu được ít phút, Tottenham đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Harry Kane chạy chỗ thông minh đón quả tạt của Aurier, trước khi đánh đầu không cho thủ môn đội chủ nhà cơ hội cản phá.
Đoàn quân của Mourinho giảm nhịp độ trận đấu trong những phút còn lại. West Ham dồn lên tấn công và có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 73 do công của tiền đạo Michail Antonio.
Nỗ lực tấn công của chủ nhà được đền đáp bằng bàn thắng thứ 2 ở phút bù giờ thứ 6. Tuy nhiên quãng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để "The Hammers" lật ngược thế cờ. Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-1 dành cho Jose Mourinho cùng học trò.
Theo Zingnews

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN