Chuyển nhượng bóng đá mới nhất: MU có thể mất Pogba

Mới đây, thông tin Pogba gật đầu trước lời đề nghị của Juventus trở thành tâm điểm chú ý của chuyển nhượng ngày hôm nay.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU co the mat Pogba
    Chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ Daily Mail, MU đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để ký hợp đồng với Wan-Bissaka, tuy nhiên, The Eagles đã từ chối và mong muốn nhận được khoảng 60 triệu bảng cho thương vụ này.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU co the mat Pogba-Hinh-2
    Chuyển nhượng bóng đá từ London, lheo lời khuyên từ cựu danh thủ Mark Lawrenson thì những bom tấn như De Ligt, Nicolas Pepe,... không nên là ưu tiên của Liverpool vào thời điểm hiện tại mà đó phải là Fekir.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU co the mat Pogba-Hinh-3
    Chuyển nhượng cầu thủ từ Corriere dello Sport, Napoli đã đưa ra lời đề nghị trị giá 42 triệu euro cho thương vụ chuyển nhượng James Rodriguez đến phía Real Madrid.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU co the mat Pogba-Hinh-4
    Thời gian qua, MU cùng ông lớn La Liga cùng tranh chấp tài năng hàng đầu Hà Lan, Matthijs de Ligt. Tới nay, cơ hội sở hữu trung vệ 19 tuổi đều chia đều cho cả 2 CLB. Song, mới đây, truyền thông Anh quốc bất ngờ cập nhật tin tức quan trọng liên quan đến tương lai trung vệ 19 tuổi và có lợi cho MU.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU co the mat Pogba-Hinh-5
    Nguồn tin từ Marca cho biết, PSG sẵn sàng chiêu mộ Nicolas Otamendi về Pháp với bản hợp đồng đầy hứa hẹn. Trong bối cảnh, cả Juventus và Atletico Madrid đều muốn có trung vệ "thất sủng" của Man City, nhà đương kim vô địch nước Pháp quyết tâm làm mọi cách để sớm có được Otamendi trong thời gian tới.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU co the mat Pogba-Hinh-6
    Với phong độ ấn tượng, Chelsea đã có ý định giữ chân Mateo Kovacic . Tuy nhiên nếu Maurizio Sarri ra đi, cánh cửa ở lại sân Stamford Bridge của ngôi sao 25 tuổi sẽ bị đóng sập.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU co the mat Pogba-Hinh-7
    Bruno Fernandes đang được M.U theo đuổi đã đưa ra tuyên bố về chuyện đi ở của mình sau mùa giải 2018/19.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU co the mat Pogba-Hinh-8
    Arsenal ừa nhận được tin vui từ một trong những mục tiêu trọng tâm ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 khi Jordan Veretout chưa gia hạn hợp đồng với Fiorentina.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU co the mat Pogba-Hinh-9
    Ngoài Real Madrid, cả Barcelona lẫn Juventus đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Pogba. Thậm chí, 'Bà đầm già thành Turin' còn lên kế hoạch đẩy Paulo Dybala sang Man United để tiện đường đón Pogba.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: MU co the mat Pogba-Hinh-10
    55 triệu Euro là cái giá cuối cùng mà Sampdoria đưa ra cho Arsenal để mang về nước Anh bộ đôi Joachim Andersen và Dennis Praet.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN