Dự đoán đội hình tuyển Việt Nam gặp Thái Lan chiều nay

Chiều nay 5/6, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn gặp Thái Lan tại King's Cup. Người hâm mộ Việt Nam đã quen thuộc với việc ông Park Hang Seo giấu đội hình. Dưới đây là dự đoán đội hình ra sân của tuyển Việt Nam chiều nay.
  • Du doan doi hinh tuyen Viet Nam gap Thai Lan chieu nay
    Đứng trong khung gỗ của Đội tuyển Việt Nam đối đầu với Thái Lan tại King's Cup 2019 rất có thể là Đặng Văn Lâm. Xét về phong độ, Văn Lâm vượt trội hơn so với 2 cái tên còn lại là Nguyên Mạnh và Văn Toản, chưa kể việc thủ môn Việt kiều này đang thi đấu ở Thai.League và có vốn kiến thức nhất định về các cầu thủ xứ Chùa Vàng.
  • Du doan doi hinh tuyen Viet Nam gap Thai Lan chieu nay-Hinh-2
    Quế Ngọc Hải dường như là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Park Hang-seo kể từ cuối năm 2018 với thành công tại AFF Cup cho tới Asian Cup. Trong cuộc đối đầu giữa Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sắp tới, chắc chắn trung vệ họ Quế sẽ là chốt chặn an toàn trước khung thành của Văn Lâm.
  • Du doan doi hinh tuyen Viet Nam gap Thai Lan chieu nay-Hinh-3
    Thi đấu bên cạnh Quế Ngọc Hải tại hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan đó là Duy Mạnh. Dù mới trở lại sau chấn thương nhưng sự tích cực và chắc chắn của trung vệ Hà Nội FC sẽ được HLV Park trọng dụng.
  • Du doan doi hinh tuyen Viet Nam gap Thai Lan chieu nay-Hinh-4
    Đồng đội của Quế Ngọc Hải tại CLB Viettel là Bùi Tiến Dũng cũng là 1 chốt chặn không thể thiếu. Trong bối cảnh, Đình Trọng bất ngờ chấn thương thì vị trí trung vệ của Tiến Dũng được đảm bảo 100%
  • Du doan doi hinh tuyen Viet Nam gap Thai Lan chieu nay-Hinh-5
    Trở lại sau ca điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, Văn Thanh đang có phong độ cực cao tại HAGL việc hậu vệ này có xuất trong đội hình chính thức thay đàn anh Trọng Hoàng là điều khá dễ hiểu.
  • Du doan doi hinh tuyen Viet Nam gap Thai Lan chieu nay-Hinh-6
    Đối tác của Văn Thanh ở phía hành lang cánh trái không ai khác chính là Đoàn Văn Hậu. Sự cơ động của cầu thủ trẻ này mang đến nhiều pha lên bóng có chất lượng của ĐTQG Việt Nam.
  • Du doan doi hinh tuyen Viet Nam gap Thai Lan chieu nay-Hinh-7
    Hùng Dũng thể hiện mình tại Asian Cup 2019 trong màu áo ĐTQG Việt Nam. Sự thông minh, cơ động của Dũng "chip" khiến hàng tiền vệ của HLV Park Hang-seo xoay chuyển tình thế cực nhanh trong mọi trường hợp.
  • Du doan doi hinh tuyen Viet Nam gap Thai Lan chieu nay-Hinh-8
    Nếu như ở Asian Cup, Xuân Trường là người bị chỉ trích khá nhiều thì trong màu áo của Buriram United, chàng tiền vệ này lại thể hiện được mình qua những pha phát động tấn công mẫu mực và đó là điều mà NHM cũng như BHL ĐTQG Việt Nam đang chờ đợi rất nhiều.
  • Du doan doi hinh tuyen Viet Nam gap Thai Lan chieu nay-Hinh-9
    Nếu như Xuân Trường chuyền hay thì Quang Hải lại là người nhận bóng tốt. Cái chân trái ngoan ngoãn của cầu thủ nhỏ con này không ít lần hành hạ đối phương.
  • Du doan doi hinh tuyen Viet Nam gap Thai Lan chieu nay-Hinh-10
    Dù đang gặp rất nhiều vấn đề sau khi cắt hợp đồng với Incheon United, Công Phượng nhiều khả năng sẽ có trong đội hình của đội tuyển Việt Nam đối đầu với Thái Lan. 1 bàn thắng sẽ giúp CP 10 giải phóng được tinh thần.
  • Du doan doi hinh tuyen Viet Nam gap Thai Lan chieu nay-Hinh-11
    Thi đấu cao nhất trên hàng công của ĐTQG Việt Nam không ai khác chính là Anh Đức. Dù đã cao tuổi nhưng kinh nghiệm của lão tướng này được chứng minh qua nhiều giải đấu trong đó có chức vô địch AFF Cup hay tại Asian Cup vừa qua.
  • Du doan doi hinh tuyen Viet Nam gap Thai Lan chieu nay-Hinh-12
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN