Chuyển nhượng bóng đá mới nhất: Chelsea chốt xong thương vụ Higuain

Sau nhiều đồn đoán, thương vụ Higuain về Chelsea đã chính thức thành công và cầu thủ người Argentina sẽ mang áo số 9. Đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea chot xong thuong vu Higuain
    Chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ Rossoneri công bố, AC Milan đã hoàn tất việc chiêu mộ Krzysztof Piatek từ Genoa với mức phí được cho là 35 triệu euro.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea chot xong thuong vu Higuain-Hinh-2
    Chuyển nhượng bóng đá từ Metro xác nhận, BLĐ MU đã thảo luận và đồng ý để Solskjaer đưa ra đánh giá và phân tích đội hình, từ đó có thể yêu cầu bổ sung vị trí mà "Quỷ đỏ" còn thiếu.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea chot xong thuong vu Higuain-Hinh-3
    Chuyển nhượng cầu thủ từ London, tiền đạo Gonzalo Higuain đã hoàn tất việc chuyển đến Chelsea theo hợp đồng cho mượn dài hạn.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea chot xong thuong vu Higuain-Hinh-4
    Ngay sau khi có được chữ ký của Kevin-Prince Boateng, Barcelona tiếp tục đón thêm một tân binh nữa đó là Frenkie de Jong.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea chot xong thuong vu Higuain-Hinh-5
    Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Mario Balotelli đã có bến đỗ mới sau khi chia tay CLB cũ Nice và đó là Olympique Marseille.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea chot xong thuong vu Higuain-Hinh-6
    Juventus và Inter Milan đã đồng loạt rút khỏi việc đàm phán với MU về tương lai của Matteo Darmian.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea chot xong thuong vu Higuain-Hinh-7
    ESPN dẫn nguồn The Sun cho hay Real Madrid đã sẵn sàng gửi đến Juventus lời đề nghị 90 triệu bảng hòng sở hữu chữ ký Paulo Dybala.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea chot xong thuong vu Higuain-Hinh-8
    Tờ AS quả quyết Cristiano Ronaldo vẫn chưa từ bỏ hy vọng. Siêu sao Bồ Đào Nha đang ra sức thuyết phục Juve chiêu mộ đồng đội cũ tại Real, Marcelo về sân Allianz.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea chot xong thuong vu Higuain-Hinh-9
    Chấn thương mắt cá nghiêm trọng của trụ cột Marco Verratti buộc Paris Saint-Germain phải lập tức lùng sục TTCN tìm giải pháp thay thế. L'Equipe đưa tin đương kim vô địch Ligue 1 đã đặt giá 25 triệu euro cho tiền vệ Everton, Idrissa Gueye.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea chot xong thuong vu Higuain-Hinh-10
    Correio da Manha hé lộ Benfica đã từ chối khoản tiền 61 triệu bảng Liverpool đặt cho tiền vệ tấn công Joao Felix. Chớp lấy thời cơ, MU đã nhảy vào và sẵn sàng chi ra 105 triệu bảng để hoàn tất thương vụ. Felix được xem như 'Ronaldo 2.0' của bóng đá Bồ Đào Nha.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN