Chuyển nhượng bóng đá mới nhất: Chelsea phá bĩnh MU thương vụ Coutinho

Thương vụ Coutinho ngày càng trở nên mờ mịt với MU khi Chelsea đã vào cuộc phá bĩnh hợp đồng này, đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea pha binh MU thuong vu Coutinho
    Chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ Manchester Everning News, Không chỉ gặp khó trong việc bổ sung tân binh, MU còn không suôn sẻ ở khâu gia hạn hợp đồng với Mata khi không chịu chi ra mức lương 170.000 bảng/tuần.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea pha binh MU thuong vu Coutinho-Hinh-2
    Chuyển nhượng bóng đá từ Tây Ban Nha, Kevin-Prince Boateng đã đích thân xác nhận mình là người của Barca và thậm chí còn lên tiếng muốn ghi bàn vào lưới Real Madrid ở trận El Clasico.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea pha binh MU thuong vu Coutinho-Hinh-3
    Chuyển nhượng cầu thủ từ Daily Mirror, MU sẽ cạnh tranh trực tiếp với Liverpool trong việc ký hợp đồng với ngôi sao Benfica, Joao Felix.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea pha binh MU thuong vu Coutinho-Hinh-4
    Theo nhà báo Simon Johnson tại London, thương vụ mượn Gonzalo Higuain từ Juventus của Chelsea giờ chỉ còn chờ AC Milan đồng ý sau khi các bên đã đạt được thỏa thuận đón tiền đạo của riêng mình.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea pha binh MU thuong vu Coutinho-Hinh-5
    Nguồn tin từ ESPN Brazil xác nhận, Man City đang nhắm tới Everton Soares - tiền đạo thuộc biên chế Gremio.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea pha binh MU thuong vu Coutinho-Hinh-6
    Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Edinson Cavani cho biết, nhiều khả năng sau khi hết hạn hợp đồng với PSG, anh sẽ về Uruguay thi đấu và kết thúc sự nghiệp tại đây.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea pha binh MU thuong vu Coutinho-Hinh-7
    Theo Sunday Express, James Rodriguez ưu tiên trở lại Real Madrid thi đấu. Vì thế, tiền vệ người Colombia sẽ hoàn thành hợp đồng cho mượn với Bayern Munich đến hết mùa này thay vì rời "Hùm xám" trong tháng Giêng, qua đó chính thức từ chối Arsenal.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea pha binh MU thuong vu Coutinho-Hinh-8
    MU đã đạt thỏa thuận bán hậu vệ Matteo Darmian cho Juventus. Theo đó, Juve đạt thỏa thuận mượn Darmian đến hết mùa trị giá 3 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt ngôi sao người Italia với giá 8 triệu euro vào mùa Hè.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea pha binh MU thuong vu Coutinho-Hinh-9
    Khi mà những thương vụ Nikola Milenkovic, Kalidou Koulibaly hay Milan Skriniar vẫn đang bế tắc, MU lập tức cân nhắc về mục tiêu Marquinhos. Nếu muốn sở hữu Marquinhos, Quỷ đỏ sẽ phải chi một số tiền không nhỏ kèm mức lương 290.000 bảng/tuần.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Chelsea pha binh MU thuong vu Coutinho-Hinh-10
    Tờ ESPN cho hay thương vụ Coutinho ngày càng trở nên mờ mịt với MU. Cụ thể, mới đây, Chelsea tiếp tục muốn phá bĩnh hợp đồng siêu bom tấn của "Quỷ đỏ". Ban lãnh đạo The Blues sẽ trở lại cạnh tranh sòng phẳng chữ ký từ tuyển thủ xứ samba.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN