Chuyển nhượng bóng đá mới nhất: Bayern nhảy vào cuộc tranh sao với MU

Bayern Munich là "đại gia" mới nhất gia nhập cuộc đua giành ngôi sao Steven Bergwijn mà MU đang theo đuổi. Đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Bayern nhay vao cuoc tranh sao voi MU
    Chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ The Express tuyên bố MU và Chelsea đang chuẩn bị cho một trận chiến để ký hợp đồng với Eriksen vào mùa hè.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Bayern nhay vao cuoc tranh sao voi MU-Hinh-2
    Chuyển nhượng bóng đá từ tờ Mirror, Bayern Munich là "đại gia" mới nhất gia nhập cuộc đua giành ngôi sao Steven Bergwijn mà MU đang theo đuổi.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Bayern nhay vao cuoc tranh sao voi MU-Hinh-3
    Chuyển nhượng cầu thủ từ London, Perisic bất ngờ bị Inter Milan bỏ rơi trong bối cảnh những tin đồn chuyển nhượng của anh với Man Utd hay Arsenal gia tăng trong tháng Giêng.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Bayern nhay vao cuoc tranh sao voi MU-Hinh-4
    Theo The Sun, Pep Guardiola cùng Man City đang lên kế hoạch thực hiện cú hích chuyển nhượng, "đánh cắp" Matthijs de Ligt khỏi Ajax Amsterdam với giá 50 triệu bảng.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Bayern nhay vao cuoc tranh sao voi MU-Hinh-5
    Tottenham đã có động thái bất ngờ bằng việc sẵn sàng chi 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot, người sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này. Hiện Rabiot đang được khá nhiều CLB châu Âu liên hệ.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Bayern nhay vao cuoc tranh sao voi MU-Hinh-6
    Hai ông lớn của thành Milan, Inter và AC Milan đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco. Ngôi sao 25 tuổi người Bỉ đang thuộc biên chế CLB Dalian Yifang tại giải VĐQG Trung Quốc.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Bayern nhay vao cuoc tranh sao voi MU-Hinh-7
    Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã đưa Roberto Firmino vào mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè năm nay. Chủ tịch Perez được cho là rất thích Roberto Firmino, người có thể đá nhiều vai trò khác nhau trên hàng công.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Bayern nhay vao cuoc tranh sao voi MU-Hinh-8
    Real Madrid cũng sẽ đại náo thị trường chuyển nhượng với việc nhắm tới ít nhất 5 tân binh. Theo Don Balon, Real Madrid sẽ ký hợp đồng với ít nhất 5 cầu thủ ở 2 kỳ chuyển nhượng tới đây.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Bayern nhay vao cuoc tranh sao voi MU-Hinh-9
    HLV Sarri được cho rất muốn đưa cầu thủ đồng hương, đang chơi nổi bật trong màu áo Cagliari, Nicolo Barella đến Chelsea sau khi Cesc Fabregas chuyển đi. Tuy nhiên, Gazzetta dello Sport vừa cho hay, Nicolo Barella sẵn sàng chuyển đến khoác áo MU, nếu Solskjaer ngỏ lời.
  • Chuyen nhuong bong da moi nhat: Bayern nhay vao cuoc tranh sao voi MU-Hinh-10
    Tờ AS (Tây Ban Nha) loan tin M.U vừa gia nhập cuộc đua giành ngôi sao tấn công James Rodriguez - cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid nhưng đang chơi cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Dù không còn bùng nổ như trước đây, James vẫn là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Phí chuyển nhượng của cầu thủ Colombia hiện rơi vào khoảng 60 triệu bảng.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN