Cận cảnh Văn Hậu hăng say tập luyện với đồng đội tại Tây Ban Nha

Hậu vệ trái của CLB Heerenveen và tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Girona, Tây Ban Nha cùng đồng đội hôm 5/1.

Can canh Van Hau hang say tap luyen voi dong doi tai Tay Ban Nha

CLB Heerenveen đang có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, trong giai đoạn nghỉ đông của bóng đá châu Âu. Văn Hậu có tên trong danh sách 26 cầu thủ tham gia chuyến tập huấn này.

Can canh Van Hau hang say tap luyen voi dong doi tai Tay Ban Nha-Hinh-2

Văn Hậu chia sẻ anh và đồng đội cảm thấy rất vui vẻ sau buổi tập đầu tiên. Cầu thủ trẻ khẳng định sẽ tận dụng tốt khoảng thời gian tập luyện ở Tây Ban Nha.

Can canh Van Hau hang say tap luyen voi dong doi tai Tay Ban Nha-Hinh-3

Văn Hậu chưa được ra sân nhiều cho Heerenveen. Tuy nhiên, HLV Johnny Jansen của CLB cho hay Văn Hậu sẽ được trao nhiều cơ hội hơn trong giai đoạn lượt về của mùa giải này.

Can canh Van Hau hang say tap luyen voi dong doi tai Tay Ban Nha-Hinh-4

Văn Hậu nỗ lực trong buổi tập đầu tiên ở Girona. Tại đây, thời tiết không quá lạnh, có nắng, thuận lợi cho quá trình tập luyện của các cầu thủ

Can canh Van Hau hang say tap luyen voi dong doi tai Tay Ban Nha-Hinh-5

Cũng trong buổi tập này, HLV Johnny Jansen khẳng định chuyến tập huấn này đang diễn ra rất ổn. "Thời tiết rất đẹp và mặt sân cũng thế", ông nói trên tờ LC của Hà Lan.

Can canh Van Hau hang say tap luyen voi dong doi tai Tay Ban Nha-Hinh-6

Tại đây, Heerenveen sẽ đá giao hữu với CLB Llagostera, đội bóng thuộc giải hạng ba Tây Ban Nha. Đây là giải đấu có sự tham gia của các đội Barca B và Valencia B.

Can canh Van Hau hang say tap luyen voi dong doi tai Tay Ban Nha-Hinh-7

Trận giao hữu nói trên sẽ là cơ hội cho các cầu thủ không được đá nhiều trong thời gian qua như Văn Hậu. Nếu thể hiện tốt, Văn Hậu có thể được HLV Jansen tin tưởng hơn trong thời gian tới.

Can canh Van Hau hang say tap luyen voi dong doi tai Tay Ban Nha-Hinh-8

Chuyến tập huấn này trùng với thời gian diễn ra các trận đấu ở vòng bảng của VCK U23 châu Á 2020. Văn Hậu không góp mặt cùng thầy trò HLV Park Hang-seo do giải đấu này không thuộc hệ thống của FIFA.

Can canh Van Hau hang say tap luyen voi dong doi tai Tay Ban Nha-Hinh-9

Tại Heerenveen, Văn Hậu mới có 4 phút ra sân trong trận đấu với Roda ở cúp quốc gia Hà Lan. Anh được kỳ vọng sẽ có nhiều đóng góp hơn cho Heerenveen trong thời gian tới.

Văn Hậu: 'Tôi sẽ tận dụng khoảng thời gian tập huấn ở Tây Ban Nha' Hậu vệ tuyển Việt Nam khẳng định chuyến tập huấn ngắn ngày tại Tây Ban Nha sẽ quan trọng với anh và các đồng đội ở Heerenveen trước khi trở về Hà Lan.
Theo Tri thức trực tuyến

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN